Home
|
บันเทิงไทย

ว้าวมาก! “ปุ๊กลุก” ฉลองวันเกิด คุกเข่าสวมแหวนขอ “ไมค์ ภัทรเดช” แต่งงาน  คุณพ่อรัวมือให้เลย

Featured Image
ว้าวมาก! “ปุ๊กลุก” ฉลองวันเกิด คุกเข่าสวมแหวนขอ “ไมค์ ภัทรเดช” แต่งงาน  คุณพ่อรัวมือให้เลย

 

เป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปีแบบแฮปปี้และอบอุ่นสุดๆ สำหรับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่มีครอบครัว คนสนิท รวมถึงหวานใจหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช”  ด้วย

ซึ่งงานนี้หนุ่ม “ไมค์” ออกปากชวน “ปุ๊กลุก” ไปเดินห้าง และฝ่ายหญิงเองก็ชวนเข้าไปลองสร้อยแบรนด์ดัง เรียกว่าเป็นเส้นที่ถูกอกถูกใจจนอยากได้แบบสุดๆ แต่ถูกทางหนุ่ม ไมค์ เบรกไว้ทันที พร้อมส่งสัญญาณพนักงานรัว ก่อนที่จะคิดแผนหลอก ปุ๊กลุก ว่าจะขอแยกไปดูโทรศัพท์สัปแปบ  ก่อนที่จะมาเจอกัน

จากนั้นในช่วงค่ำ หนุ่ม ไมค์ ก็ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด ปุ๊กลุก ก่อนจะส่งมอบของขวัญให้ ทำเอาสาว ปุ๊กลุก กรี๊ดลั่น เพราะเป็นเส้นที่อยากได้ แต่เปิดออกมาเจอช็อตฟีลหนักมาก เพราะโดนหลอก ก่อนที่หนุ่ม ไมค์ จะหยิบสร้อยแบรนด์หรูที่ ปุ๊กลุก อยากได้ออกมาให้ เพราะตั้งใจจะให้เลือกของขวัญที่ชอบเอง แต่เป็นคนเปย์ให้อยู่แล้ว ทำเอาสาว ปุ๊กลุก ดีใจแบบสุดตัว ถึงขั้นเข้าไปสวมกอด จนทำเอาคนรอบข้างออกปากแซวว่าจะให้อะไรตอบแทน

ทันใดนั้นสาว ปุ๊กลุก ก็คุกเข่า เอ่ยประโยคเด็ด “แต่งงานกับผมนะครับ” พร้อมกับสวมแหวนให้หนุ่ม ไมค์ แล้วก็สวมกอดกัน ซึ่งหนุ่ม ไมค์ เองก็อวยพรกลับว่า “มีความสุขมากๆ กับทุกๆ วัน ดูแลสุขภาพด้วย อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีคนฟังเยอะอะ อยู่ด้วยกันไปทั้งชีวิตเลย”

 

งานนี้เรียกเสียงเฮสนั่น โดยเฉพาะคุณพ่อของสาว ปุ๊กลุก ที่ยืนปราบมือยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube