Home
|
ข่าว

ถึงปารีสปุ๊บซ้อมทันที ! 9นักขนไก่ไทยซ้อมสนามแข่งขันจริง

Featured Image
นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2024  เดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลงทำการฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงทันที

 

 

นักตบลูกขนไก่ทั้ง 9 รายเดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ,”ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์, “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “เม” ศุภนิดา เกตุทอง, “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ , “สกาย” กิตินุพงษ์ เกตุเรน, “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล และ”วิว” รวินดา ประจงใจ ได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนาม Porte de la Chapelle Arena หรือ อาดิดาส อารีนา ทันที

โดยการฝึกซ้อมดังกล่าวมี “โค้ชโอม” เทศนา พันธ์วิศวาส, “โค้ชส้ม” น.ท.สราลีย์ ทุ่งทองคำ, “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข ควบคุมการฝึกซ้อมเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพสนามแข่งขันที่แตกต่างออกไปจากในเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อเดือนมีนาคมและ ซ้อมเพื่อปรับเวลาให้เข้ากับที่ฝรั่งเศสให้ได้มากที่สุด ก่อนจะลงแข่งขันในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.67 นี้

 

ทั้งนี้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้กล่าวอีกว่า ขอเชิญชวนแฟนๆ แบดมินตันไทย สามารถร่วมส่งใจเชียร์และให้กำลังใจนักแบดมินตันไทยทั้ง 9 คนได้ ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports 7, MCOT HD, ช่อง7 HD, PPTV HD36 และแพลตฟอร์ม OTT ทาง AIS PLAY, TrueVisions NOW และ TrueID

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube