Home
|
บันเทิงไทย

ทำความรู้จัก “แก้ว”  ผู้รับบทสาวใช้สุดแซ่บของ “มาวิน” ในซีรีส์ สืบสันดาน

Featured Image
ทำความรู้จัก “แก้ว”  ผู้รับบทสาวใช้สุดแซ่บของ “มาวิน” ในซีรีส์ สืบสันดาน

 

เป็นซีรี่ส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “สืบสันดาน” รือ Master of the House (2024) ซีรีส์ไทยแนวดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix ที่รวบรวมนักแสดงมากฝีมือระดับตัวพ่อ ตัวมัม ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโนดม – บี๋ ธีรพงศ์ – แก๊ป ธนเวทย์ –  ญดา นริลญา – คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา ที่ต่างประชันอารมณ์ฟาดฟันกันจัดเต็ม

และอีกหนึ่งบทบาทที่ถูกพูดถึงกันมากไม่แพ้กัน  นั่นคือ  “แก้ว”  ที่รับบทโดย “ตูนลี่ ณัฐนันท์ ขุนเพชร” สาวใช้สุดเซ็กซี่ที่คอยรับใช้บำเรอความสุขให้กับเจ้านายอย่าง “มาวิน” ที่รับบทโดย “แก๊ป ธนเวทย์

แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้จักว่าสาวสวยคนนี้เป็นใครกันแน่ พอเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของเธอแล้ว บอกเลยว่าหนุ่มๆแพ้ทางกันเป็นแถว นอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงเรื่องแรกที่น่าจับตามอง ความสวย ความเซ็กซี่ ในชีวิตจริงของเธอก็เผ็ดซู้ดปากไม่แพ้เลยจริงๆ

 

“ตูนลี่ ณัฐนันท์” สาวสวยสุดแซ่บ  เกิดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษามัธยมจากสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันทำอาชีพเป็นอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบและนักแสดง

 

หากใครอยากจะส่องความสวย ความน่ารักของเธอก็ตามมาส่องกันได้เลย ช่องทางการติดตามอินสตาแกรม IG : tnx.88 และ FB : Toolly Nuttanan (Ahrijung) รวมไปถึง TikTok : @ahrijungngi

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube