Home
|
บันเทิงไทย

“โอปอล สุชาตา” MUT 2024 ปล่อยผ่านทุกดราม่า ยันสถานะ “อินดี้” ไม่ได้มีอะไร

Featured Image
“โอปอล สุชาตา” MUT 2024 ปล่อยผ่านทุกดราม่า ยันสถานะ “อินดี้” ไม่ได้มีอะไร

 

หลังจากที่ มงฯลง ก็เจอดราม่าไม่พัก สำหรับ “โอปอล สุชาตา” มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 คนล่าสุด ไม่ว่าจะถูกมองว่าไม่เหมาะสมบ้าง ไม่ถึงบ้าง หรือข่าวเม้าท์ว่าได้มงฯ เพราะสนิทสนมกับ “อินดี้ แสนโกศิก” ลูกชายของ “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์” รวมไปถึงดราม่าที่ “น้ำตาล ชลิตา” ออกมาแนะนำเรื่องหุ่นและการออกกำลังกายด้วย

ล่าสุดทาง “โอปอล สุชาตา” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขอปล่อยผ่านทุกดราม่า เดินหน้าคว้ามงฯ 3 ให้ประเทศไทย

“ได้พักบ้างแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ไปทริปที่เชียงใหม่ได้ไปไหว้พระหลวงพ่อทันใจ  ความจริงคือไปไหว้ค่ะ เพราะว่าโอปอลขอแต่ไม่ได้บน เมื่อสำเร็จแล้วก็เอาของไปถวาย แต่ก็บนต่อสำหรับเวทีจักรวาล”

 

“ได้เห็นพี่น้ำตาล ชลิตา ออกมาคอมเมนต์  ความจริงรู้สึกขอบคุณดีกว่าค่ะ พี่น้ำตาลเขาแนะนำ เพราะว่าเราก็ชื่นชมเขาอยู่แล้ว และพี่เขาก็แนะนำเราในเรื่องของการออกกำลังกายด้วย และเป็นสิ่งที่เขาได้ไปโชว์บนเวที MUTเพราะพี่เขาเองก็ออกกำลังกายมากๆหุ่นก็ทรานส์ฟอร์มตั้งแต่ตอนมงฯในบ้านและไปประกวดที่เวทีเมืองนอก ก็ดีใจที่เขาให้คำแนะนำ และพี่น้ำตาลก็ส่งข้อความมาด้วยว่าถ้ามีอะไรให้เค้าช่วยก็บอกได้เลย”

 

“โอปอ,มองว่าไม่แรงค่ะ สำหรับคำพูดของพี่น้ำตาล  ถือว่าเป็นการแนะนำที่ปกติ เพราะว่าเราก็เห็นด้วยกับพี่เขาด้วยความที่เราประกวดแล้วมันเหนื่อยมาก ทำกิจกรรมเยอะ เวลาทานอาหารก็มีแค่สามมื้อ เราไม่ได้ทานจุกจิกเหมือนปกติทั่วไป และเบิร์นเอ้าท์เยอะกว่า มันเลยดูผอม”

 

“ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าจะดราม่ากันไปทำไม  มันคือรุ่นพี่แนะนำรุ่นน้อง ซึ่งรุ่นพี่ทุกคนก็มีคนอื่นแนะนำมาเหมือนกัน แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องดราม่าพี่น้ำตาล คือถ้าเรื่องดราม่าส่วนตัวยังไม่ได้คุยค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้มีโอกาสได้เจอพี่เขา แต่โอปอลก็รู้สึกว่าไม่อยากคุยเรื่องดราม่า เอาเวลาไปคุยเรื่องที่พี่เขาอยากแนะนำเราดีกว่า ไม่ติดใจอะไรเลยค่ะ อยากแนะนำ แนะนำได้เลย โดยเฉพาะถ้าเป็นรุ่นพี่ที่เขาเคยไปมาก่อน แล้วเขามีประสบการณ์ประสบการณ์ ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่เคยไป และมันก็เป็นประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิต เพราะฉะนั้นถ้าพี่คำแนะนำโอปอลก็ยินดีค่ะ”

“สำหรับในรายการที่พูดเคลียร์ว่าไม่ได้มีสถานะอะไรกับอินดี้ (อินดี้ แสนโกศิก)  ก็เป็นความจริงค่ะ เพราะว่าหลายคนคงจะสงสัย และโอปอลก็เชื่อว่าคงเป็นที่พูดถึงในวงการ นางงาม ทั้งเรื่องการเป็นลูกรัก การเป็นลูกสะใภ้ต่างๆ เพราะฉะนั้นใครถามเราก็พร้อมที่จะตอบ ก็ยังยืนยันคำเดิมค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เพราะว่าโอปอลอยู่กับที TPN ตั้งแต่ปี 2022 เราก็สนิททั้งพี่อินดี้ และพี่แองจี้ และทุกคนในกอง เพราะฉะนั้นเจอหน้ากันสองปีถ้าไม่สนิทไม่คุยกันอันนี้หยิ่งแล้ว”

 

“ถามว่าคิดยังไงที่คนยังมองว่าได้มองเพราะล็อก  โอปอลคิดว่าสิ่งที่โอปอลทำมันเหมาะสมกับสิ่งที่โอปอลได้รับ เพราะฉะนั้นคอมเมนต์ต่างๆ ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ หลังจากมงฯ แล้ว เรามีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น เรามีสิ่งที่ต้องทำ แล้วเรามีอะไรรออยู่ข้างหน้า เพราะฉะนั้นเราไม่อยากมาเสียเวลากับพลังลบ หรือว่าอะไรที่ไม่ได้ช่วยส่งเสริมให้เราดีขึ้นค่ะ ไม่ท้อกับคำดราม่าค่ะ

 

“สำหรับการเตรียมตัวไปเวทีมิสยูนิเวิร์ส ตอนนี้ก็ลงคิวเทรนเริ่มแน่นแล้วค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องออกงานด้วยในฐานะ มิสยูนิเวอร์ส 2024 ยังต้องเทรนหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย การใช้เสียง หรือเรื่องอะไรต่างๆ ก็ยุ่งอยู่ แต่ว่าก็เต็มที่ค่ะ ก็จะทำให้ทุกคนภูมิใจ”

 

“เป้าหมายของโอปอล เป็นไปได้ก็หวังมงฯ นะคะ เรารู้สึกว่าด้วยความที่พี่แอนโทเนีย เขาทำไว้ดีมากๆในปีที่แล้ว และทำให้ประเทศไทยเป็นจุดสนใจมากขึ้นในวงการนางงามเวทีโลก เราก็มองว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เหลือแค่ว่าเราเต็มที่ฝึกฝนตัวเองให้เต็มที่ เตรียมตัวไปอย่าง อีกแค่นิดเดียวแล้วใครจะไปรู้ประเทศไทยอาจจะโชคดีโชคดีปีนี้ได้องสามก็ได้”

 

“ถามว่ากดดันไหมที่คนเอาไปเปรียบเทียบกับพี่แอนโทเนีย เพราะข่าวได้รองอันดับหนึ่ง ก็ไม่ได้กดดันขนาดนั้นเพราะเรารู้สึกว่า เราชื่นชมพี่เขาที่เขาทำได้ไกลขนาดนั้น เราก็ยอมรับว่าพี่เขาเป็นคนที่ที่มีศักยภาพ ถามว่ากดดันไหมมันผ่านมาแล้ว และเรามองว่าพี่เขาปลูกทางที่ดีให้กับเรามากกว่า เราต่อยอดจากสิ่งที่เขาทำเอาไว้ โอปอลเชื่อว่าพี่แอนเองก็เหนื่อยเหมือนกัน และเขาก็พยายามอย่างหนักเหมือนกันที่ทำให้สายสะพายไทยแลนด์ไปถึงรองอันดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็รู้สึกขอบคุณพี่เขามากกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube