Home
|
ไลฟ์สไตล์

เรียน IELTS ที่ไหนดี แนะนำ 5 กวดวิชา ยอดนิยมปี 2024

Featured Image

การสอบ IELTS เป็นก้าวสำคัญสำหรับน้อง ๆ ที่อยากเรียนคณะอินเตอร์ หรือเรียนต่อต่างประเทศ นอกจากการเตรียมสอบด้วยตัวเองแล้ว การเลือกสถาบันกวดวิชาที่เหมาะสมก็เป็นปัจจัยที่จะช่วยให้สอบได้ IELTS Band Score สูง ๆ เช่นกัน แต่จะไปเรียน IELTS ที่ไหนดีล่ะ? บทความนี้จะมาแนะนำ 5 กวดวิชาติว IELTS ยอดนิยมที่น่าสนใจ จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกัน

5 กวดวิชา ติว IELTS 2024

มัดรวม 5 กวดวิชาติว IELTS แบบเข้มข้น ตามนี้เลย

1. The Advisor Academy

The Advisor Academy สถาบันติวสอบหลักสูตรอินเตอร์ชั้นนำ พร้อมดูแลน้อง ๆ โดยทีมคุณครูที่มีประสบการณ์สูง ในส่วนของคอร์สติว IELTS มีให้เลือกทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม เนื้อหาเข้มข้นตั้งแต่การปูพื้นฐานไปจนตะลุยโจทย์แบบเจาะลึก ครอบคลุมทั้ง 4 พาร์ทอย่างละเอียด แถมยังมีบริการตรวจ Essay ไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย การันตีได้ว่า น้อง ๆ จะได้พัฒนาสกิลอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่ลงเรียน พร้อมลงสู่สนามสอบ IELTS อย่างมั่นใจ

2. OXBRIDGE Institute

OXBRIDGE Institute สถาบันติว IELTS โดยเฉพาะ สอนโดยอาจารย์มหาวิทยาลัยรัฐชั้นนำของประเทศ และอาจารย์ชาวต่างชาติที่มาช่วยติวเข้มด้านการพูดและการสอบ Mock Test คลาสเรียนที่นี่จะเรียนแบบคลาสเล็ก ๆ 6-12 คน ถาม-ตอบได้ตลอด ดูแลใส่ใจทั่วถึง พร้อม Feedback รายบุคคล เพื่อพัฒนาจุดอ่อนได้อย่างตรงจุด

3. Eng for Edu

Eng for Edu เป็นอีกสถาบันที่มีชื่อเสียงในการสอน IELTS ด้วยทีมผู้สอนจาก MUIC คอร์สติว IELTS มีทั้งแบบปูพื้นฐาน ใครที่ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ และคอร์สติวแบบเร่งด่วนพร้อมเทคนิคแน่น ๆ สามารถเลือกเรียนแบบที่ต้องการได้เลย ที่สำคัญสถาบันยังมีการตรวจงานเขียน Writing และคลิปเสียง Speaking อีกด้วย

4. English Parks

English Parks สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีคอร์สเจาะลึกข้อสอบ IELTS ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน สอนโดยทีมอาจารย์ที่เชี่ยวชาญข้อสอบ IELTS โดยตรง พร้อมให้ฝึกทำข้อสอบ Mock Test แบบไม่จำกัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง

5. BRIT Language Centre

ปิดท้ายด้วย BRIT Language Centre สถาบันสอนภาษาที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี หลักสูตร IELTS ของที่นี่ออกแบบให้ตรงความต้องการของผู้เรียน โดยสามารถเลือกได้ว่า จะเน้นทั้ง 4 ทักษะ หรือเฉพาะทักษะการพูดและการเขียน เหมาะกับน้อง ๆ ที่อยากโฟกัสไปที่จุดอ่อนของตัวเองโดยเฉพาะ

สรุปบทความ

ทั้ง 5 สถาบันที่หยิบยกมาฝากล้วนมีจุดเด่นและวิธีการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ สิ่งสำคัญคือ เลือกสถาบันที่มีสไตล์การสอนตรงกับความต้องการของเรา และมีคอร์สที่ตรงกับระดับของเรา นอกจากนี้ การฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอของตัวน้อง ๆ เองก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สามารถพิชิต IELTS Band Score ที่ต้องการได้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube