SM True (เอสเอ็ม ทรู) ส่งปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ของ RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากค่าย SM Ent. ถึงประเทศไทยเต็มรูปแบบ ป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ 24 ก.ค. จนถึง 4 ส.ค. นี้ ! กิจกรรมแจกลายเซ็นกลางกรุงเทพฯ 26 ก.ค. นี้ !! แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกกระแสบูม SOLD OUT ทุกรอบ 27-28 ก.ค. นี้ !!!
SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยของ RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปดาวรุ่งระดับโลกจากค่ายผู้บุกเบิกเค-ป๊อป SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ส่งปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ถึงประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายครบ 360 องศาอย่างหาจากที่ไหนไม่ได้ ตั้งแต่ป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘THE 1ST MINI ALBUM <RIIZING> POP-UP STORE in BANGKOK by SM True’, กิจกรรมแจกลายเซ็นกลางกรุงเทพฯ ‘Shopee x RIIZE ‘RIIZING’ FANSIGN EVENT’ ไปจนถึงแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK’ ตอกย้ำถึงสถานะระดับท็อปของวงที่ได้รับการขนานนามว่า ‘ผู้นำยุคใหม่ของเค-ป๊อป’ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขาอย่าง ‘Emotional Pop’, ชาร์ตเพลง, ดัชนีความนิยม และอื่น ๆ
THE 1ST MINI ALBUM <RIIZING> POP-UP STORE in BANGKOK by SM True (เดอะ เฟิสต์ มินิอัลบั้ม <ไรซิ่ง> ป๊อปอัปสโตร์ อิน แบงค็อก บาย เอสเอ็ม ทรู)
- วันและเวลา : 24 กรกฎาคม 2024 (พุธ) ~ 4 สิงหาคม 2024 (อาทิตย์) เวลา 10:30 ~ 21:30 น. ของทุกวันทำการ
- สถานที่ : SPHERE GALLERY 2, ชั้น 2, EMSPHERE
- ค่าเข้าชม : ไม่คิดค่าบริการเข้าชมใด ๆ
- รายละเอียด : https://bit.ly/INFO_RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK
เริ่มจากป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย SM True (เอสเอ็ม ทรู) เพื่อชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ บรรยากาศ และตัวตนที่มีเอกลักษณ์ของ RIIZE (ไรซ์) แบบจัดเต็มที่สุด บนพื้นที่จัดงานกว่า 400 ตารางเมตร อาทิ สินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น (THAILAND LIMITED EDITION MD) กว่า 50 รายการ ซึ่งบางรายการเป็นสินค้าที่สมาชิก RIIZE มีส่วนร่วมในการออกแบบ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในป๊อปอัปสโตร์ที่ประเทศไทยเท่านั้น, สินค้าออฟฟิเชียลคอลเล็กชันต่าง ๆ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี (IMPORTED OFFICIAL MD) กว่า 180 รายการ, การ์ดภาพเซลฟี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ (EXCLUSIVE SELFIE PHOTO CARD THAILAND ver.) พร้อมลายมือภาษาไทยจากสมาชิก RIIZE, บูทถ่ายภาพ (PHOTO BOOTH) พร้อมเฟรมที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับป๊อปอัปสโตร์ที่ประเทศไทยเท่านั้น, โซนถ่ายภาพ (PHOTO ZONE) มากมาย รวมถึงโซนที่มีการตกแต่งเสมือนยกฉากในมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Boom Boom Bass’ มาไว้ และอีกหลากหลายความเอ็กซ์คลูซีฟที่สามารถพบได้แค่ในป๊อปอัปสโตร์ครั้งนี้ ที่เดียวเท่านั้น ! ซึ่งกระแสตอบรับการเปิดทำการวันแรกก็ถล่มทลาย แฟน ๆ จำนวนมากมาต่อแถวรอตั้งแต่เช้าเพื่อเข้าชมและจับจองสินค้า ที่สำคัญแฮชแท็กอย่างเป็นทางการของป๊อปอัปสโตร์ครั้งนี้ #RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK ยังทะยานสู่อันดับ 1 เทรนด์ประเทศไทยบนเอ็กซ์ (X) อีกด้วย
Shopee x RIIZE ‘RIIZING’ FANSIGN EVENT (ช้อปปี้ เอ็กซ์ ไรซ์ ‘ไรซิ่ง’ แฟนไซน์ อีเวนต์)
- วันและเวลา : 26 กรกฎาคม 2024 (ศุกร์) เวลา 18:30 น.
- สถานที่ : SPHERE GALLERY 1, ชั้น M, EMSPHERE
กิจกรรมแฟนไซน์ที่จะพาไปใกล้ชิดและฟินกับความทรงเสน่ห์ยิ่งกว่าครั้งไหนของสมาชิกวง RIIZE (ไรซ์) ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เอสเอ็ม ทรู (SM True) กับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปออนไลน์ เพื่อฉลองมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ที่วางจำหน่ายเมื่อ 17 มิถุนายน 2024 และทำให้พวกเขาขึ้นแท่นเป็น ‘2nd Consecutive Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มทะลุล้านติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง ต่อจากซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ เมื่อปี 2023 โดยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนมิถุนายนของ Hanteo Chart และ CIRCLE CHART นอกจากนี้ เพลงไตเติลที่สร้างจังหวะฮิตจนเป็นที่พูดถึงไปทั่ววงการเพลงเค-ป๊อปอย่าง ‘Boom Boom Bass’ ยังชนะอันดับ 1 คว้า 5 ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงในประเทศเกาหลีใต้ และไต่อันดับประจำสับดาห์ของ Melon ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของประเทศเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นเพลงที่มียอดฟังสะสมบนแพลตฟอร์มระดับโลก Spotify ทะลุ 10 ล้านครั้งได้เร็วที่สุดของ RIIZE (ไรซ์)
2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ไรซ์ แฟน-คอน ‘ไรซิ่ง เดย์’ อิน แบงค็อก)
- วันและเวลา : 27 กรกฎาคม 2024 (เสาร์) เวลา 18:00 น. และ 28 กรกฎาคม 2024 (อาทิตย์) เวลา 16:00 น.
- สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
- สถานะบัตร : บัตรหมดทุกที่นั่ง (SOLD OUT)
ปิดท้ายด้วยแฟนคอนครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ซึ่งกระแสตอบรับจาก ‘BRIIZE’ ชาวไทย (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เรียกได้ว่า บูมและบูมสุด ๆ แม้จะเป็นแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีภายในวันที่เปิดจำหน่าย โดยแฟนคอนทัวร์ ‘RIIZING DAY’ (ไรซิ่ง เดย์) ครั้งนี้มีตารางทัวร์ในกรุงโซล โตเกียว เม็กซิโกซิตี้ ลอสแอนเจลิส ฮ่องกง และไทเป ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ ต่อด้วยมะนิลา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และจาการ์ตา ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews