Home
|
บันเทิง

“ญดา นริลญา” แฮปปี้ “สืบสันดาน” กระแสดี เมินคนวิจารณ์วาบหวิว

Featured Image
“ญดา นริลญา” แฮปปี้ “สืบสันดาน” กระแสดี เมินคนวิจารณ์วาบหวิว

 

เรียกว่าฟีดแบคดีเกินต้านสุดๆ สำหรับ สืบสันดาน (Master of the House) ซีรีส์ดราม่าลึกลับ Netflix ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ “ญดา นริลญา” มารับบทเป็นสาวใช้ ชื่อ “ไข่มุก” ล่าสุด “ญดา” ออกมาเปิดใจความรู้สึกว่า “ ดีใจมากฟีดแบคดีมากขึ้นเป็นอันดับ2ของโลกและเป็นอันดับ1ของซีรีส์ที่พูดภาภาษาไทยแซงเพื่อนๆเอเชียเลย ส่วนตัวคิดว่ามันเกินคาดมาก เพราะตอนถ่ายทำไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นนยังไง แค่ทำให้เต็มที่

เผยเรื่องนี้ทุ่มเทเยอะมาก คือมีช่วงนั้นมีภาวะสุภาพจิตไม่ค่อยดี คนข้างๆก็ทักว่าเราเปลี่ยนไป โดยเราก็เป็นแพนิคโดยไม่รู้ตัว ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าพบคุณหมอเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม คือเราไม่รู้ว่าตัวว่าเราอินเป็นตัวละครเลยทำให้มีสภาพจิตใจไม่ค่อยดี ยอมรับว่าดีขึ้นแล้วเพราะมีคนรอบข้างช่วย ขอบคุณคนที่ชื่นชมว่าเราเล่นเก่งมาก ซี่งเราก็มีไปเชคฟีดแบคทุกอันเลย คนชอบก็ดีใจมากๆ

ทางด้านกระแสด้านลบ “ลีน่าจัง”ออกมาพูด ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นคลิป แต่มีคนมาบอกว่าพี่ลีน่าจังพูดถึง ยอมรับทุกความคิดเห็น มันเป็นภาพยนตร์ศิลปะมันสามารถตีไปหลากหลายรูปแบบมันมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบเป็นเรื่องปกติ

เผยช่วงนี้มีคนมาจีบให้ไปแสดงด้วยเยอะ เราก็จะดูจากบทเป็นหลักว่าบทน่าสนใจ น่าค้นหาไหม หลักๆมาจากความรู้สึก ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาจะเป็นแนวภาพยนตร์ แย้มบทที่อยากเล่นคือบทนางร้าย

ส่วนบัตรแฟนคอนเสิร์ต “ดวงใจเทวพรหม” ดีใจ ขอสปอยตอนนี้เตรียมเพลงไว้แล้ว แต่ไม่บอกว่าเพลงอะไร”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube