Home
|
อาชญากรรม

จับพ่อค้ายาเสพติด ประวัติโชกโชน

Featured Image
รวบพ่อค้ายาเสพติดประวัติโชกโชน พร้อมยาบ้า 1,000 กว่าเม็ด เตรียมไว้ขายให้กับลูกค้าในชุมชน

 

 

 

วันนี้ (27 ก.ค 67) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายสุนันท์ฯ อายุ 42 ปี ในความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายเพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”

 

พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีม่วงชนิดกดปิด-ดึงเปิด จำนวน 4 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมจำนวน 800 เม็ด และ ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีม่วงชนิดกดปิด-ดึงเปิด 1 ถุง จำนวน 204 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง สถานที่จับกุม ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 44 กม.104 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก ตำรวจทางหลวงกาญจนดิษฐ์ ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นบนท้องถนน จากการออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบบริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 44 กม.104 ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน สุราษฎร์ธานี

 

 

ขับอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย มีลักษณะมีพิรุธต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ส่งสัญญานให้ผู้ขับขี่จอดรถและเข้าไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบนายสุนันท์ฯ เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว และจากการตรวจค้นรถจักรยานยนต์ พบยาบ้าของกลางลำดับที่ 1 และ 2 ถูกบรรจุไว้ในถุงพลาสติกชนิดหูหิ้วสีน้ำตาลวางอยู่ในตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางไปที่หน่วยบริการฯกาญจนดิษฐ์

 

 

จากนั้นจึงได้ตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหามีสารเสพติดในร่างกาย และยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบและนำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube