Home
|
ทั่วไป

สาวช้ำ คลินิกทำหน้าอกเกือบเน่า เรียกเยียวยา 3 หมื่น บอกให้ไปฟ้องเอา

Featured Image
หญิง อายุ 28 ปี นำภาพถ่าย คลิป เอกสารและแชตข้อความต่างๆ มอบให้กับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ไปทำการเสริมหน้าอกกับคลินิกแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ในราคา 55,000 บาท

 

 

 

 

ต่อมาหลังจากผ่าตัดไปได้สิบกว่าวัน หมอนัดตัดไหมตนจึงแจ้งหมอไปว่าหน้าอกซ้ายยังมีอาการเจ็บปวดอยู่หมอให้เฝ้าสังเกตอาการจนผ่านครบ 1 เดือน คลินิกนัดนวดหน้าอก แต่คนนวดแจ้งว่าไม่สามารถนวดให้ได้เพราะพังผืดเกาะจนหน้าอกเริ่มแข็ง หลังจากนั้นประมาณ 5 วัน มีอาการปวดมากจึงกลับไปหาหมอที่คลินิกช่วงต้นเดือน พ.ย.65 หมอแจ้งว่าหน้าอกด้านซ้ายมีน้ำเหลืองมากเกินไป

 

 

จึงเจาะระบายน้ำเหลืองออก แต่หลังจากนั้นหน้าอกตนเองก็มีทั้งน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาตลอดเวลาและมีความผิดปกติมากในช่วง 1 เดือน สุดท้ายคลินิกแนะนำให้เอาซิลิโคนออกตนก็ตัดสินใจถอดซิลิโคนออกในเดือน ธ.ค. 65

 

 

ตอนนั้นหน้าอกอักเสบอย่างรุนแรง จึงทำการผ่าตัดถอดที่คลินิกแห่งใหม่ที่กรุงเทพฯในวันที่ 22 เม.ย.66 และใช้ชีวิตด้วยการมีหน้าอกไม่เท่ากัน มาจนถึง 2 ก.ค.67ซึ่งยอมรับว่าตนเองก็ยังมั่นใจในคลินิกเดิมอยู่ จึงทักไปหาวันที่ 2 ก.ค.67 ว่าจะใส่ซิลิโคนใหม่อีกครั้ง

 

 

ทางเซลล์ของคลินิกให้ถ่ายภาพให้ดูและเขานัดวันผ่าตัดในวันที่ 17 ก.ค.67แต่จะคิดเงินเพิ่มค่าซิลิโคน 45,000 บาท ตนจึงตอบตกลง ต่อมาคลินิกโทรมาขอเลื่อนนัดไปปลายเดือน ก.ค.67ตนเจึงตัดสินใจยกเลิกและเปลี่ยนไปเสริมหน้าอกที่คลินิกแห่งใหม่

 

 

กระทั่งตนเองไปคุยกับทางคลินิกอีกครั้งและอยากให้เขาเยียวยา โดยเรียกไป 30,000 บาทแต่เขาบอกว่าจะรับผิดชอบให้แค่แก้งานใส่ใหม่เท่านั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้ เขาท้าให้ฟ้องศาล และบอกว่าสุดท้ายเขาอาจจะจ่ายให้แค่ 2-3 พันเท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube