Home
|
ทั่วไป

หนุ่มราดน้ำมัน จุดไฟเผา 3 คน ผู้ใหญ่บ้านหนักสุด

Featured Image
หนุ่มราดน้ำมัน จุดไฟเผา 3 คน ผู้ใหญ่บ้านหนักสุด มือเผาหนีเข้าบ้าน พ่อแม่ไม่ยอมให้ ตร.จับตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม จ.ลพบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกราดน้ำมันจุดไฟเผา บริเวณฝั่งตรงข้ามที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.งิ้วราย อ.เมือง จ.ลพบุรี

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.งิ้วราย คือ นายสาธิต พูลจีนอายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำตัวส่ง รพ.ขณะที่ นายบุญมี ปัดเพชร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บแผลพุพองที่ต้นขาซ้ายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน นายณรงค์ศักดิ์ และนายสาธิต กำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ ได้มี นายสมชายขี่รถจยย.มาพร้อมด้วยถังเปล่า เดินเข้าไปกดน้ำมันหยอดเหรียญในที่ทำการ ผญบ. ประมาณ 15 ลิตร ก่อนเดินออกมา

 

 

 

แต่แล้วจู่ๆ นายสมชาย ก็สาดน้ำมันเข้ามาที่วงสุรา โดนผู้ใหญ่บ้านคนแรก ซึ่งขณะนั้น นายสาธิตหยิบไฟแช็กออกมาจุดบุหรี่พอดี ตนกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ไฟได้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วจนเผาร่างทั้งคู่ เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ชาวบ้านจะมาช่วยกันดับไฟ

 

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ใหญ่บ้านและคนก่อเหตุเคยเป็นพรรคพวกกัน แต่ระยะหลังผู้ก่อเหตุคิดว่าผู้ใหญ่บ้านเป็นคนแจ้งจับตัวเองเรื่องยาเสพติด จนมีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุอ้างว่าลูกชายป่วยจิตเวช เคยรับการรักษาตามสถานพยาบาลต่างๆ มีเอกสารยืนยันจากแพทย์แต่คาดว่าน่าจะขาดการรักษาต่อเนื่องจนอาการกำเริบ

 

 

จากนั้น ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม จ.ลพบุรี กว่า 20 นาย เข้าพื้นที่ปิดล้อมบ้านในพื้นที่หลังทราบว่า นายสมชาย ซ่อนตัวอยู่ในบ้าน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ตำรวจจับลูกชาย จึงเกิดการโต้เถียงกันนานกว่า 3 ชั่วโมง พ่อและแม่ก็ยังยืนยันไม่ให้ตำรวจเข้าจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แต่ปิดล้อมบ้านไว้เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาหลบหนี.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube