Home
|
ทั่วไป

#แอปทางรัฐ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บน X

Featured Image
#แอปทางรัฐ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บน X วันนี้ 8 โมง ประชาชนเริ่มลงทะเบียนร่วมโครงการเติมเงิน10,000 บาท ดิจิทัลวอลเล็ต ผ่านแอปฯ ผ่านไป 10 นาทียังไม่พบปัญหาเข้าใช้งาน

 

 

 

 

แต่พอ 08.30 น. ผู้ใช้งานบางคน เข้าสู่ระบบได้ แต่ต้องใช้เวลาโหลดสักพักส่วนวิธีการกดรับสิทธิคือ ระบบเข้าสู่หน้า “สมัครสมาชิก/เข้าสู่ระบบ”เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้รับข้อความว่า “รับข้อมูลลงทะเบียนของคุณเรียบร้อยแล้วข้อมูลจะถูกส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล” จากนั้นจะได้รับข้อความ”โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ตรวจสอบผลการรับสิทธิ” ซึ่งเป็นเพียงขั้นตอนที่ 2 จาก 5 ขั้นตอนที่ต้องตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล

 

 

 

สำหรับการลงทะเบียนรับสิทธิผู้มีสมาร์ทโฟน ตั้งแต่ 1 ส.ค. -15 ก.ย. 67ส่วนผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน เตรียมเปิดลงทะเบียนและยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่กำหนด
วันที่ 16 ก.ย.-15 ต.ค.2567 แต่หากไม่สามารถลงเบียนแอปทางรัฐได้ รัฐบาลได้กำหนดสถานที่จุดให้บริการ (Walk-in) สอบถามข้อมูล และให้บริการรับลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

 

 

ศูนย์ดิจิทัลชุมชน จำนวน 1,722 ศูนย์ทั่วประเทศที่ทำการไปรษณีย์ จำนวน 1,200 แห่ง ทั่วประเทศ (ยกเว้น ไปรษณีย์อนุญาต (เอกชน) และร้านค้าให้บริการ)
ธนาคารออมสิน 1,047 แห่ง ทั่วประเทศ ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จำนวน 1,238 แห่งทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube