Home
|
ข่าว

ผีสุดเซ็ง 2 แข้งบาดเจ็บชวดช่วยทีมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เจอข่าวสุดเซ็ง เมื่ออาการบาดเจ็บของ เลนี่ โยโร่ แย่กว่าที่คิด และจะต้องพักราว 3 เดือนเลยทีเดียว  นอกจากนี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งเจ็บแฮมสตริงจากเกมเดียวกัน จะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ด้วยกัน

 

 

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่าจะพลาดการใช้งาน “เลนี โยโร่” แข้งดาวรุ่งป้ายแดง ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมปรีซีซั่น เป็นเวลาถึง 3 เดือน อดช่วย ปีศาจแดง ประเดิมนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก แน่นอนแล้ว

 

โยโร่ พบกับอาการเจ็บที่เท้าจากเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องใช้ไม้ค้ำและใส่เฝือกป้องกันที่เท้า ระหว่างอยู่ที่เดินขึ้นรถบัสของสโมสรในวันพุธ

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าปราการหลังชาวฝรั่งเศสอาจต้องพักประมาณ 2 เดือน แต่ดูเหมือนว่าอาการของเขาหนักกว่าที่คาด และสโมสรก็ยืนยันแล้วว่าจะต้องใช้เวลารักษาราว 3 เดือน แต่ระหว่างนี้ โยโร่ จะยังอยู่กับทีมระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาต่อไป

 

ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” ยังมีข่าวร้ายเพิ่มเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งเจ็บแฮมสตริงจากเกมเดียวกัน จะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อในแมตช์พบ เรอัล เบติส ที่กำลังจะแข่งขันเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมปรีซีซั่นเหลืออีก 1 นัด ก่อนเปิดฤดูกาล 2024-25 โดยจะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 4 ส.ค. นี้ ก่อนจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลคอมมูนิตี้ชิลด์ พบกับ แมนซิตี้ ในวันที่ 10 ส.ค. 67 นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube