Home
|
ข่าว

“อมรัตน์​” หลั่งน้ำตา หลังศาลตัดสิน บอกไม่ได้เสียใจ แต่คับแค้นใจ

Featured Image
“อมรัตน์​” หลั่งน้ำตา หลังศาลตัดสิน บอกไม่ได้เสียใจ แต่คับแค้นใจ ยันทุกอย่างเตรียมการไว้หมดแล้ว​
มั่นใจไม่มี สส.งูเห่า ย้ำหลายรอบ​ รอฟังแถลงเรื่องพรรรคใหม่เย็นนี้​ พร้อมเดินหน้าไปต่อ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีตสส.พรรคก้าวไกล และอดีตกรรมหารบริหารพรรค ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถูกตัดสิทธิทางการเมือง 10 ปี จากคำสั่งของศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล ได้หลั่งน้ำตา หลังศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยเสร็จสิ้น พร้อมเดินทักทายกับมวลชนที่มาให้กำลังใจ เพราะเจ้าตัวเกาะติดการฟังคำวินิจฉัยอยู่บริเวณชั้น 2 ของพรรค โดยมวลชนต่างเข้าสวมกอด และร้องไห้ไปกับนางอมรัตน์
ส่วนความรู้สึกที่ร้องไห้ออกมา นางอมรัตน์ บอกสั้นๆ ว่า ไม่ได้เสียใจ แต่เป็นความรู้สึกคับแค้น พร้อมกับน้ำตาไหล และบอกว่าเดี๋ยวแกนนำจะแถลงทั้งหมดช่วง18.00น. โดยมีมวลชนที่สนับสนุนเข้ามาวมกอดให้กำลังใจให้สู้ต่อไป อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน นางอมรัตน์ เปิดเผยด้วยว่า​ ทุกอย่างมีการเตรียมการไว้หมดแล้ว โดยขอให้รอฟังจากปากของ นายพิธา​ ลิ้มเจริญรัตน์​ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายชัยธวัช​ ตุลาธน​ อดีตหัวหน้าพรรค พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มี สส.งูเห่าเลือกตั้งครั้งนี้
รามีการคัดกรองละเอียดเข้มข้น​ แต่เรื่องของจิตใจมันก็ไม่แน่ แต่ในเบื้องต้นไม่มี ซึ่งถ้ามีก็จะพิสูจน์ในเบื้องต้นว่าใครเป็นคนทำ ยั่วยวนจนไม่ไหว​ โดยระบุว่า​ และถ้ามีก็น่าจะไม่เกินมือหนึ่งที่จะนับได้ พร้อมชู​ 5 นิ้ว​ และภายในกำหนด เวลาสามารถที่จะเปิดพรรคใหม่และไปต่อได้ทันที ตนอยากให้รอฟังคำแถลงพร้อมกันเพราะไม่อยากพูดอะไรไปล่วงหน้า ขณะวันนี้จะรู้ชื่อพรรคใหม่ใช่หรือไม่
นางอมรัตน์​ กล่าวว่า​ ให้รอฟังแถลง พร้อมย้ำว่า ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแต่เพียงว่าพรุ่งนี้ เราจะทำอะไร เมื่อรืนนี้เราจะทำอะไร เชื่อมั่นว่า กรรมการบริหารพรรคที่โดนตัดสิทธิ์ทั้งหมด ยังเป็นกองหนุน ไม่มีใครไปไหน ยังคงซัพพอร์ต อะไรที่กฎหมายไม่ได้ห้ามยังคงทำได้ เช่น นายพิธา นายชัยธวัช​ และนายประดิพัทธ์​ สันติภาดา นางสาวเบญจา​ แสงจันทร์​ นายอภิชาต ศิริสุนทร สามารถเป็นผู้ช่วยหาเสียงได้ เมื่อมีการรณรงค์หาเสียง เช่น ในวันเสาร์นี้ก็จะมีการลงพื้นที่ ไปลุยหาเสียงเลือกตั้งนายก​ อบจ. จังหวัดราชบุรี
และจะมีการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดพิษณุโลก พร้อมยืนยันว่า ทุกอย่างมีการเตรียมไว้หมดแล้ว อย่างไรก็ตาม นางอมรัตน์​ กล่าวว่า​ พูดได้เท่านี้ เนื่องจากมีกฎหมายหมิ่นศาลค้ำคออยู่ พูดไปเดี๋ยวจะมีปัญหา แต่เชื่อว่าความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นคนไทย ที่รักประชาธิปไตยหรือที่คนที่ไม่ได้เลือกพรรคก้าวไกล หลายคนมีความรู้สึกตรงกันกับพวกเรา เพราะกกต รับรองให้เรา นำนโยบายนี้หาเสียงได้ อะไรที่เป็นการผิดกฎหมายเราไม่ทำ ถ้ารู้ว่าเป็นการล้มล้างการปกครอง เป็นปฏิปักษ์ ต่อการปกครองเราไม่ทำ และกกต.เองไม่เคยเตือนตรงกันข้าม บังคับที่ กกต. เตือน
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube