Home
|
บันเทิงไทย

“อแมนด้า” งงเลย! ประกาศตัวโสด แต่ไร้หนุ่มจีบ เผยสเป็กขอคนอยู่ด้วยแล้วสนุก

Featured Image
“อแมนด้า” งงเลย! ประกาศตัวโสด แต่ไร้หนุ่มจีบ เผยสเป็กขอคนอยู่ด้วยแล้วสนุก

 

อัปเดตสถานะหัวใจว่ายังอยู่ในโหมดโสดสนิทไร้หนุ่มคุย สำหรับสาวสวยมากความสามารถ “อแมนด้า ออบดัม” งานนี้เจ้าตัวประกาศเอง งงเอง เพราะคิ ดว่าน่าจะมีคนเข้ามาทักทายบ้าง แต่ช็อตฟีลเวอร์ เงียบกริบสุดๆ พร้อมเผยสเป็กที่ชอบขอคนที่คุยด้วยแล้วสนุก

“พูดจริงๆ มันไม่เหงา แต่เหมือนตอนที่ประกาศตัวไปว่าโสดนะ ก็คิดในใจ ว่ามันจะต้องมีมาบ้างล่ะประกาศไปขนาดนี้มันต้องมีมาบ้าง ดีองดีเอ็ม แต่เงียบ เงียบเป็นศูนย์เลย ทำไม  หรือว่าเราเสียงดังเกินไป (หัวเราะ) หรือคนกลัวหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เหงา  หรือเราประกาศแรงไป หรือเราตลก แต่เขาว่าตลกมักได้นะ งั้นไม่ตลกแล้ว (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ จริงๆ เรื่องหัวใจก็ไม่ได้ปิด แต่คิดว่ามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ไม่อยากไปเร่งรีบ เราก็ใช้ชีวิตการทำงาน อยู่กับแม่ๆ มันก็จอย ไม่ได้รู้สึกเหงาอะไร”

 

“คนเข้ามาจีบได้สิคะ ไม่ได้ปิดโอกาสใครนะเอาดีๆ สเปกก็คือได้หมด เพราะหาคนที่คุยด้วยแล้วสนุก แล้วจอย ถ้าบอกว่าชอบหล่อๆ เลย พอแก่ไปมันก็ไม่ได้ เอาที่เป็นเพื่อนกันได้ เป็นคู่ชีวิต เป็นเพื่อนร่วมคิด ตอนนี้ก็คือยังไม่เจอไง ถามว่ามีไปมูไหม เราก็ไปบ่อยนะ แต่ประเด็นคือทุกครั้งที่ไป ไม่เคยขอเรื่องคู่เลย เป็นคนที่ไม่เคยไปไหว้ที่ไหนแล้วขอเรื่องคู่เลย เลยกลับมาคิดว่าเอ๊ะ…หรือจะต้องกลับไป เพราะปกติก็ขอเรื่องงาน เรื่องเงิน”

 

ส่วนในเรื่องของงานเพลง สาว “อแมนด้า” กำลังซุ่มเตรียมอยู่ให้อดใจรอกันอีกสักนิด จะเป็นแนวไหนยังไงแฟนๆรอลุ้นได้เลย นอกจากนี้ก็ยังมีละครที่กำลังถ่ายทำด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube