Home
|
บันเทิงไทย

“แอนโทเนีย” เชื่อมงฯ 3 มาได้ แนะ “โอปอล สุชาตา” อย่าเสพดราม่า หาตัวเองให้เจอ

Featured Image
“แอนโทเนีย” เชื่อมงฯ 3 มาได้ แนะ “โอปอล สุชาตา” อย่าเสพดราม่า หาตัวเองให้เจอ

 

แม้จะอำลาตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่ในฐานะรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ต่อไป สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ล่าสุดมีโอ กาสได้เจอเจ้าตัวมาร่วมงานจิบน้ำชาการกุศล Moment of Hope แอนโทเนียก็เผยว่ายังคงทำหน้าที่เป็ฯกระบอกเสียงและเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป พร้อมเผยถึงรุ่นน้องอย่าง “โอปอล สุชาตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 และยินดีให้คำปรึกษาทุกอย่างหากต้องการ

“จริงๆ ถ้ามีอะไรที่อยากปรึกษา แอนยินดีมากๆ เลยคะ แต่แอนเชื่อว่าทางกองเทรนน้องหนักมากๆ เพราะว่าเราก็ไปเป็นทีม น้องมีเทรนเนอร์ มีคุณครูที่สอนดีมากๆ อยู่แล้ว แอนเชื่อว่าน้องเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง แล้วอยากให้เขาหาจุดเด่นของเขาให้ทุกคนเห็น ว่านี่คือ โอปอล สุชาตา Hello โอปอล I’m here. ก็อยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ไม่อยากให้เขาไปฟังคอมเมนต์ หรือไปอ่านว่าใครไม่แฮปปี้เรื่องอะไร เพราะมันจะมีคนแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว เราไม่สามารถทำให้ทุกคนแฮปปี้ได้ แต่เราควรทำอะไรที่เราแฮปปี้เอง ทำสิ่งที่เรารัก แล้วแพสชั่นของเรามันก็จะออกมา”

 

“แอนก็โดนเหมือนกันค่ะ แต่แอนเลือกที่จะไม่ฟัง อาจจะหาจุดที่ปรับเข้ากับความคิดของคนอื่นได้ แต่มันต้องเป็นไปในแนวทางของเราเอง ถ้าเราเฟกคนเขาดูออก แล้วเราเฟกนานไม่ได้ แอนคิดว่าเป็นนางงามไม่ต้องดีดนะคะ การที่เราเป็นนางงาม เราเป็นผู้หญิงหรือผู้นำที่มีแพลตฟอร์ม ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นเห็นจากสิ่งที่เราทำ เราไม่ต้องไปดีดหรืออะไร เพราะมันไม่ใช่ตัวของเรา องค์กรเลือกเรา เพราะเราเป็นตัวของตัวเอง แล้วถ้าเราไม่ได้เหมาะสม เขาก็จะไม่เลือกเรา แต่ว่าประชาชนหรือว่าคนที่ติดตามเราก็ต้องทำใจ ว่านี่คือคนที่จะไปพรีเซนต์ไทยแลนด์ เราต้องซัพพอร์ตเขา”

 

“ถามว่าให้คะแนนเท่าไหร่ แอนคิดว่าเอาเป็น 6 หรือ 7 ไม่ใช่น้องยังไม่ดีพอ คือน้องเก่งแล้ว แต่ว่าอยากให้น้องหาจุดของตัวเองที่จะไชน์ออกมา อยากให้เขาออกมาเป็นผีเสื้อที่สวยงาม แอนเชื่อว่ามงฯ 3 มาได้ แต่น้องไฟท์ แอนเชื่อว่าประเทศอื่นเขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกัน”

 

“โมเมนต์เชียร์โอลิมปิกเครียดมากๆ เลยคะ แอนนั่งอยู่บนโซฟากับคุณพ่อคุณแม่ คุณแม่ถือธงไทย คุณพ่อเชียร์เดนมาร์ก หนูก็แบบจะเชียร์ใครดี (หัวเราะ) ถ้าเชียร์เดนมาร์กหม่ามี๊ก็จะไม่แฮปปี้ ถ้าเชียร์ไทยแด๊ดดี๊ก็จะงอนลูก ก็สลับกันเชียร์ไทยแลนด์-เดนมาร์ก   แต่ก็ต้องแสดงความยินดีกับพี่วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ด้วย ที่ได้เหรียญเงิน ก็ลุ้นกันมากๆ ทั้งบ้าน เราเป็นคนกลางก็เชียร์ทั้ง 2 ประเทศอยู่แล้ว ใครชนะก็แสดงความยินดีด้วย แต่ตอนที่เราได้เหรียญเงิน หม่ามี๊เดินขึ้นบ้าน บอกไปนอนแล้ว แต่ก็แสดงความยินดีเหมือนกันค่ะ แล้วก็อยากแสดงความยินดีกับทุกคนที่ไปโอลิมปิกด้วยนะคะ เมื่อคืนได้เหรียญทอง ก็ยินดีด้วยมากๆ ทำดีมากๆ ทุกคนรอเชียร์อยู่ที่บ้านค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube