Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังเฉลยให้ “พีเค” ไม่มีเงินจริงไหม  “โยเกิร์ต” ฮุบเงินบริษัทหรือเปล่า?

Featured Image
เพจดังเฉลยให้ “พีเค” ไม่มีเงินจริงไหม  “โยเกิร์ต” ฮุบเงินบริษัทจริงหรือเปล่า?

 

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง และต้องบอกว่าถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก สำหรับปมการเลิกราหย่าร้างของพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” และอดีตภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลัง “มิเรียน” แฟนคนปัจจุบันของพิธีกรดัง ออกโรงแฉแหลกปมเงิน 2 ล้าน ค่าเลี้ยงดูใดๆ หรือยังบอกอีกว่าวันหย่าฝ่ายชายเหลือเงินติดบัญชี แค่ 5 พัน พร้อมท้าออกมาแถลงข่าวพร้อมกัน

จากนั้น “พีเค ปิยะวัฒน์” ได้เปิดใจในรายการดังถึงชีวิตคู่ที่ผ่านมา บอกไม่ได้อยากแต่งงานตั้งแต่แรก แต่ที่แต่งเพราะคนรอบข้างบอกให้แต่ง และได้บทเรียนว่า ชีวิตคู่ควรแยกกระเป๋าตังค์กันใช้ แบ่งให้ชัดเจน ไม่งั้นพัง เพราะตนพลาดมาแล้ว

แต่ก็ดูเหมือนว่ายิ่งพูดยิ่งเจอกระแสดราม่าถาโถมเข้าไปหนักกว่าเดิม แถมมีข่าวลือมาว่าเรื่องราวที่ มิเรียน ออกมาพูด ก็อาจจะต้องบานปลายจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน

ฟากเพจดังอย่าง “อีป้าข้างบ้าน” ก็ออกมาพูดถึงประเด็นที่ว่า “พีเคทำงานมาตั้งหลายปีไม่มีเงินในบัญชีจริงหรอ แล้วที่เค้าบอกว่าโยเกิร์ตงุบงิบ เงินในบัญชีเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า?

 

คือต้องท้าวความแบบนี้ว่าตอนที่เขาสองคนรักเอยเตยหอม ฝ่ายชายก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษให้ภรรยาเก็บเงินให้หมด และมาดูแลบัญชีหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นคุณแม่ดูแล และตอนที่โยเกิร์ตเข้ามาดูแลก็เพราะว่าช่วงนั้นใช้ชีวิตหรูหราเหลือเกิน พีเคใช้เงินซื้อรถซุปเปอร์คาร์ คือใช้ชีวิตจนต้องรู้สึกว่ามาดูแลควบคุมบัญชีและจะได้มีเงินเก็บบ้างแล้ว

 

ส่วนเรื่องที่ว่าโยเกิร์ตเอาทุกอย่างไปเลยจริงไหม?  ขอคอนเฟิร์มเลยว่าไม่จริง ขอแก้ข่าวก่อน ที่บอกว่าไม่ได้เดือนละแสน คือได้เงิน แต่ที่ยังไม่ได้คือเรื่องบ้าน ตามที่ได้เซ็นสัญญาไว้

 

แล้วทีนี้ก็เลยมีเรื่องว่าโยเกิร์ตอยากได้ทุกอย่างของพี่เคทั้งหมดก็เลยเกิดการฟ้องร้องกันใช่ไหม ถ้าโยเกิร์ตอยากได้รสที่เป็นของพีเคที่ขับอยู่ โยเกิร์ตอ่ะคงเอาไปขายแล้ว เพราะมันเป็นชื่อของโยเกิร์ต

 

ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาแชร์ว่าคือคนงุบงิบเงินบริษัทมันยังไงกันนะ  ถ้าเป็นเรื่องของพีเคโยเกิร์ตเรื่องนี้ฉันก็จะไม่ยุ่ง เพราะว่าก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรขนาดนั้น แต่ในฐานะคนที่มีบริษัทเขาจะรู้กันดีว่าทุกอย่างต้องใช้เงินบริษัท เพื่อให้เกิดการมีค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ว่ามีแต่รายได้เข้ากลุ่มโครมๆ ไม่งั้นสรรพากรคงยิ้ม ทุกคนเข้าใจใช่ไหม เพราะฉะนั้นมันจะทำให้รู้สึกว่าถ้าเงินมันเข้าอย่างเดียวภาษีมันจะบานหรือเปล่า เขาก็เลยทำให้บริษัทมีค่าใช้จ่าย และหาบัญชีม้ามารับเงิน ทุกคนหวังเพื่อลดหย่อนภาษีบริษัทเท่านั้นเอง ซึ่งคนที่เขาบริษัทเขาก็ทำการ

 

แล้วพอมาตอนนี้พีเคเขาไม่มีตังค์  ช่วงนี้พีเคเองก็ลำบาก ช่วงนี้หนัก ทำอะไรนิดหน่อยเป็นทัวร์หมด แล้วลูกค้าก็ไม่เอา ผู้ใหญ่ก็ไม่ปลื้ม พอมันไม่มีเงิน จ่ายโยเกิร์ตเดือนละแสน ก็รู้สึกเยอะไป แล้วครอบครัวเขาก็รู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับพีเค

 

ถามว่าตอนเกิดเรื่องพีเคสำนึกผิดไหมและชดใช้กรรมไปแล้วหรือยัง ก็ใช่ เขาสำนึกผิดและชดใช้กรรมไปแล้ว และตอนนี้เขาก็มูฟออนไปกับมิเรียมแล้ว

ข่าวออกปาวๆว่าพีเคไม่มีตังค์  แต่ฝั่งโยเกิร์ตก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนกันนะ นางก็ไม่ได้มีอะไรเลย บ้านที่บอกว่าจะให้ก็ยังไม่ได้ นางก็ต้องไปหาเช่าคอนโด ตอนนี้ก็ต้องเอาเงินไปดาวน์คอนโด แล้วเงินดาวน์คอนโดก้อนนี้ก็ต้องมีคนในวงการคอยเกื้อหนุน คอยช่วยเหลือกันกว่าจะได้คอนโดอันนี้มา ถ้าไม่งั้นโยเกิร์ตก็ต้องคอยไปอยู่บ้านพี่หนิง อุ๊บ!… ถ้าไม่งั้นโยก็ไปอาศัยอยู่บ้านดาราท่านหนึ่งอีกนานเลย นางก็มีความเกรงใจ นางก็เลยต้องหาเงินดาวน์คอนโดแล้วตอนนี้

 

ส่วนเรื่องที่เขาจะฟ้องร้องกันก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายไป  เพราะอย่างที่รู้ว่าทนายจุ๊กกรู๊ก็ไม่ได้มาช่วยกับคดีนี้อะไร แต่ก็จะบอกว่าทนายของโยเกิร์ตเก่งมาก เป็นทนายคนเดียวกันกับคนที่ให้โยไปอยู่บ้านนั่นแหละ

 

ที่มันมีข่าวฟ้องร้องกันมันไม่มีอะไรหรอก  ครอบครัวของพี่พีเค เขาแค่อยากให้โยมาไกลเกลี่ย เรื่องเดือนละ แสน และเรื่องบ้าน อยากจะไกล่เกลี่ยให้ลงตัว แต่เรื่องสัญญาโยก็ยังเชิ่ดไง เรื่องนี้จะต้องไปคุยกันที่ศาลอย่างเดียว เพราะเวลาไปขึ้นศาลศาลจะพาไปไกลเกลี่ย จากแสนอาจจะเหลือไม่กี่บาท แต่ยังไงก็ยังต้องจ่ายอยู่เพราะคุณเซ็นเอกสารแล้ว ถ้าพี่พีเคอยากจะจ่ายน้อยลงก็ต้องไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาล เพราะพีเคอาจจะอ้างได้ว่าตอนนี้ผมไม่มีงาน ไม่มีคนจ้าง จบแค่นั้นเองง่ายๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube