Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัดแถลงการณ์กฏความปลอดภัย “หลิงหลิง – ออม” วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว

Featured Image
ต้นสังกัดแถลงการณ์กฏความปลอดภัย “หลิงหลิง – ออม” วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว

 

กำลังเป็นกระแสโด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ 2 สาวคู่จิ้นฟินห้างแตก “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์กระแสดี ใจซ่อนรัก ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นที่มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกทุกครั้งที่ปรากฏตัว แต่ไม่วายมีกระแสดราม่า เพราะมีแฟนคลับบางคนที่ทำตัวไม่น่ารัก พยายามเข้าใกล้ ประชิดตัว หรือกระชากมือของทั้ง 2 สาว ทำให้หลายคนห่วงถึงเรื่องความปลอดภัย

และแน่นอนว่าทางต้นสังกัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกฏความปลอดภัยของ 2 สาว และวอนให้แฟนๆเคารพพื้นที่ส่วนตัว

แถลงการณ์กรณีเหตุการณ์ความปลอดภัยของ หลิงหลิง – ออม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์ ใจซ่อนรัก “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” ในกรณีต่าง ๆ อาทิ ความพยายามเข้าใกล้ ฉุดดึงหรือสัมผัสนักแสดง และการโยนหรือส่งมอบขอบของวัญในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการตามรับ-ส่ง ในบริเวณอื่นอื่นที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมไว้ หรือแม้กระทั่ง การดักรอในบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ เช่น ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ลานจอดรถ

ทั้งนี้ ทางช่อง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง นักแสดง ผู้บริหาร ตระหนักถึงความปลอดภัย และต้องการป้องกันการละเมิดและคุกคามนักแสดงในทุกกรณี

ด้วยเหตุนี่ จึงขอประกาศข้อปฏิบัติสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานหรือร่วมให้กำลังใจนักแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ขอให้ปฏิบัติตามกฎ ดังนี้

  1. ห้ามพยายามเข้าใกล้ ฉุดดึง หรือสัมผัส เพื่อให้เข้าถึงตัวนักแสดง (ยกเว้นกรณีที่ทางงานอนุญาตเท่านั้น)
  2. ห้ามติดตาม รับส่ง รวมถึงการถ่ายภาพนักแสดงในบริเวณอื่น ๆ ที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียม โดยให้รับส่งเฉพาะพื้นที่ที่ทางงานจัดไว้ให้เท่านั้น
  3. ห้ามให้ของขวัญกับนักแสดงโดยตรง ต้องผ่านทีมงานที่ทางช่องแจ้งเท่านั้น
  4. กรณีที่เป็นงานปิด หรืองานที่ทางช่องไม่ได้ประกาศแจ้ง ห้ามติดตามนักแสดงเด็ดขาด เนื่องจากเป็นงานที่ทางช่องได้ตกลงกับทางลูกค้าไว้ หรือ ไม่สะดวกให้ติดตาม
  5. หากพบเจอนักแสดงนอกเหนือเวลาทำงาน เว้นระยะ ไม่ติดตาม และเคารพพื้นที่ส่วนตัวของนักแสดง

 

สำหรับแนวทางเรื่องความปลอดภัย ทางช่องไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้วางแผนมาตรการการรับมือ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของนักแสดง ซึ่งทางช่องไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube