Home
|
ข่าว

“เอกนัฏ” ยันพร้อมเป็นรมต.หลังมีขื่อลุ้นเก้าอี้

Featured Image
“เอกนัฏ” ยันพร้อมเป็นรัฐมนตรีมาตลอด หลังมีชื่อหลุดจ่อนั่งรมต.ในการปรับครม.รอบนี้เผย วงคุยพรรคร่วม หารือ ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก – รองประธานสภา

 

 

 

 

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยภายหลังการหารือร่วมพรรคร่วมรัฐบาลที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า เป็นการหารือถึง การเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลก เขต 1และตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1

 

 

ส่วนการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะส่งผู้สมัครหรือไม่ หรือหลีกทางให้พรรคร่วมรัฐบาล นายเอกนัฎ กล่าวว่า คงจะมีการนัดให้เลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาลหารือกันซึ่งจะต้องเอาในส่วนที่เป็นไปได้มากที่สุด

 

 

เมื่อถามย้ำว่าหากตกลงกันได้พรรครวมไทยสร้างชาติ จะหลีกให้กับพรรคร่วมรัฐบาลอื่นหรือไม่ นายเอกนัฏ ย้ำว่า ขอให้เอาหลักการก่อนหากเกิดการเลือกตั้งซ่อมที่ใด ก็คงเอาคะแนนมาดูกันและรอดูความพร้อมของผู้สมัคร แต่เป็นไปได้คงต้องพูดคุยกันก่อน ว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

ส่วนที่มีชื่อของนายเอกนัฏ จะได้รับการเสนอชื่อในการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งต่อไป นายเอกนัฏ หัวเราะ ก่อนระบุว่า วันนี้ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้ แต่ก็เป็นกระบวนการที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาคหัวหน้าพรรคจะต้องไปพูดคุยเมื่อถามย้ำว่าตำแหน่งรัฐมนตรีภายในพรรครวมไทยสร้างชาติตกผลึกแล้วหรือไม่ นายเอกนัฏกล้าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เมื่อถามต่อว่าพร้อมเป็นรัฐมนตรีแล้วหรือไม่หากมีการปรับคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ นายเอกนัฏถึงกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี? พร้อมกับกล่าวว่า”มันพร้อมมาตลอดอยู่แล้ว”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube