Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ดิว อริสรา – หลิงหลิง – ออม – มิกค์ ทองระย้า”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ดิว อริสรา – หลิงหลิง – ออม – มิกค์ ทองระย้า”

 

ดิว อริสรา” ประข่าวดีท้องลูกที่ 2 น้องไซลาส ไม่เหงาแล้ว

 

ถือโอกาสดีในวันแม่แห่งชาติ และวันคล้ายวันเกิดของลูกชาย “น้องไซลาส”  อวยพรลูกชาย พร้อมประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนที่ 2 แล้ว สำหรับสาว “ดิว อริสรา” กับสามีนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี”  หลังจากที่ช่วงหลังมานี้ เจ้าตัวห่างหายงานในวงการบันเทิง ใช้เวลาทั้งหมดในการทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกชาย โดยเธอได้ทำสตอรี่อวยพรวันคล้ายวันเกิดลูกชายและบอกข่าวดีนี้กับทุกคน และยังบอกอีกว่าเธอรักลูกมากๆหลังจากวันนี้ เขาจะได้เป็นพี่ชาย เพราะเขากำลังจะมีน้อง ที่เป็นเพื่อนกัน ไม่ทำให้เหงาอีกต่อไป

 

ต้นสังกัดแถลงการณ์กฏความปลอดภัย “หลิงหลิง – ออม”

จากกระแสดราม่าแฟนคลับบางรายที่ไม่น่ารักพยายามเข้าประชิดตัว และกระชากมือของนักแสดงสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส”  ทำให้หลายคนแสดงความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของ 2 สาว งานนี้ต้นสังกัดของทั้ง 2 ก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกแถลงการณ์แจ้งเรื่องกฏความปลอดภัยให้แฟนๆได้ทราบโดยทั่วกัน วอนให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของนักแสดง

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังทิ้งท้ายอีกว่า สำหรับแนวทางเรื่องความปลอดภัย ทางช่องไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้วางแผนมาตรการการรับมือ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของนักแสดง ซึ่งทางช่องไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก

 

 “มิกค์ ทองระย้า” แจ้งความโจรขโมยสายไฟบ้านที่เขาใหญ่

นักแสดงหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เซ็งจัด! โร่แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังโดนโจรบุกขโมยสายไฟบ้านที่เขาใหญ่จำนวนหลายเส้น ทำให้ได้รับความเดือดร้อน เพราะไม่สามารถใช้ไฟในบ้านได้เลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ““ขออนุญาตแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้นะครับ เนื่องจากโดนโจรขโมยสายไฟบ้านที่เขาใหญ่ จำนวนหลายเส้น วันนี้ขอบคุณพี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาก ๆ นะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube