Home
|
บันเทิงไทย

“มดดำ” ตัวแทนหมู่บ้านถามจี้ “ดาด้า” ลั่น “พีเค” ทำงานทุกวันเงินไปไหนหมด

Featured Image
“มดดำ” ตัวแทนหมู่บ้านถามจี้ “ดาด้า” ลั่น “พีเค” ทำงานทุกวันเงินไปไหนหมด

 

กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้งหลัง พิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดใจผ่านรายการดังว่าตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว และมีการพูดถึงชีวิตคู่ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดราม่า และหลายคน งง ว่าทำงานทุกวัน ใช้ชีวิตหรูหราแต่ว่าทำไมไมวันนี้เงินหายไปไหนหมด ประกอบกับก่อนหนานี้แฟนใหม่อย่าง “มิเรียน” ก็ออกมาฟาดรัวๆไม่กลัวทัวร์ลง

ล่าสุดในรายการ แฉ พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ก็ได้พูดถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น และพูดคุยกุบน้องคนสนิทของพีเค อย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่หลายคนสงสัยว่า คนอย่างพีเค ไม่มีแม้แต่เงินกินข้าวจริงไหม?

 

ดีเจดาด้า  เผยว่า “ตอนแรกเรื่องพีเคจะเงียบแล้ว แต่เริ่มต้นจากการที่มีทนายท่านหนึ่งโพสต์ ว่ามีคนบันเทิงกำลังจะฟ้องอดีตภรรยา เพราะเซ็นจ่ายค่าเลี้ยงดูให้อดีตภรรยาเดือนละแสน ตอนเมา เลยอยากยกเลิก ซึ่งคนก็โยงไปว่าใช่พีเคไหม แต่เรื่องกลับมาแรงอีกครั้งก็ตอนที่ มิเรียม โพสต์ ทั้งเรื่องเงินบริษัท 10 ล้านที่หายไปในเวลา 2 ปี แต่เรื่องจริงไหมต้องถามทางพีเค ซึ่งพอ มิเรียม โพสต์ทางเพจก็เอาไปตีข่าวก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมาว่ามันเกิดอะไรขึ้น

คือคนในวงการบันเทิงเวลารับงานเวลาชี้แจงรายละเอียดเพื่อให้ง่าย ส่วนใหญ่ก็เปิดบริษัท และตอนที่พีเคและโยเกิร์ตแต่งงานก็เปิดบริษัทกันด้วยกัน  แต่พอวันหนึ่งต้องแยกทางกันก็ต้องมาเคลียร์กัน ซึ่งปรากฏว่า โยเกิร์ตถือหุ้นอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ พีเค 20 เปอร์เซ็นต์ อะไรแบบนี้ มันคือที่มาว่าไม่มีเงินหลังจากหย่า ที่พีเคไปให้สัมภาษณ์ในรายการไทยรัฐ”

มดดำ จึงพูดต่อว่า พีเคทำงานทุกวัน เก็บเงินซื้อบ้านหลังละหลายสิบล้าน มีรถซุปเปอร์คาร์หลาย คัน ทำไมไม่มีเงิน เงินไปไหนหมด?

ดีเจดาด้า จึงเล่าต่อว่า “ดูจากที่สัมภาษณ์เขาบอกว่าบ้านเขาปิดไปหมดแล้ว แต่ถ้าพูดจากตัวเลขในมุมของตนย้อนหลังไป 2 ปี 10 ล้านเฉลี่ยปีละ 5 ล้าน แต่ในขณะที่เขาแต่งงานเป็นสามีภรรยากัน เขากินอยู่ด้วยกันไหมอันนี้เราไม่รู้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในกระเป๋าตังค์เขา มันเลยทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าเงินที่หายไป 10 ล้าน ในตอนนั้นเขาเป็นสามีภรรยากัน เขากินอยู่ด้วยกันไหม แต่ที่ทัวร์ลงก็เพราะมาจากคำสัมภาษณ์ ”

 

ดีเจดาด้า “ถ้าจากประสบการณ์ พีเคเป็นสายเปย์ เพราะจัดรายการด้วยกันทุกเช้า เขาจะเป็นคนที่ชอบซื้อข้าว กาแฟ มาให้ทุกคน ทุกวัน พอวันนึงที่อยากจะเลี้ยงคืนเขาก็ไม่เอา คือเขาเป็นคนชอบเปย์ แต่ทุกวันนี้ทุกคนก็ตั้งคำถามว่าเงินไปไหนหมด ส่วนเรื่องรถซุปเปอร์คาร์ไปไหนหมด อันนี้เขาไม่ได้พูดในข่าวก็ไม่รู้ คือเขาพูดตลอดว่าเขาไม่มีเงิน ตอนแรกเขช้าใจว่าเขาพูดเล่น ซึ่งเขาพูดมาตั้งแต่เขาไม่หย่า  เพื่อนดีเจทุกคนได้ยินมาตลอดว่าเขาไม่มีเงิน แต่ไม่เคยเก็บมาคิด คิดว่าเขาพูดไปเรื่อย ลักษระของเขาดูจากสัมภาษณ์และเคยจัดรายการด้วยกัน เขาจะเป้นคนที่ถ้าใครให้ทำอะไร เขาทำให้หมด แต่ถ้าความรู้สึกเขา เขาจะไม่ค่อยพูด เขาเลยออกมาเตือนว่าชีวิตคู่ว่าถ้ามีอะไรเขาจะพูด”

 

ดีเจดาด้า “เรื่องฟ้องร้อง ก็ดูจากการรวบรวมหลักฐาน แต่ก่อนหน้านี้มีนักข่าวไปถาม เขาบอกไม่รู้ ให้ไปถามคุณแม่ เพราะเขาเองไม่รู้ และข่าวออกมายังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องเงินที่หายไป ตามหลักกฏหมาย คนที่ถือ 80 ก็ต้องได้เยอะกว่าอยู่แล้ว ต่อให้เขาฟ้องร้องกัน อันนี้ในมุมของกฏหมายนะ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราก็คือคนนอกไง ทีนี้อย่างที่บอกว่า 10 ล้าน 2 ปี มาเฉลี่ยก็ปีละ 5 ล้าน เฉลี่ยนต่อเดือนก็เดือนละ 4 .8 แสน แต่ทีนี้คำถามที่อยากรู้ว่าเขาใช้ด้วยกันหรือเปล่า ถ้าเฉลี่ย 2 คนก็คนละ 2.4 แสน ถ้าใช้ด้วยกันมันก็สมเหตุสมผล ณ เวลานั้นเขาเป็นสามีภรรยากันไง พอวันนี้มาดูบัญชีมันก็อาจจะแปลกๆ ทีนี้ก็มีข่าวว่าทางฝั่งโยเกิร์ต ก็มีทนายเพื่อมาสู้คดี อาจจะให้ทนายมาเจรจากัน มาเคลียร์กัน อันนี้เขาคุยกันในเรื่องของการเปิดบริษัทเท่านั้นนะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube