Home
|
ข่าว

ผีแดง เปิดตัวแบบแพ็คคู่  คว้า ”เดอ ลิกต์” – ”มาซราวี” เสริมทัพ

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว 2 นักเตะกองหลังอย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราวี  เสริมทัพ

เว็บไซต์ทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราวี แบบแพ็คคู่ โดยย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์เรียบร้อย โดยยอมจ่ายค่าตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท)

 

 

สำหรับกองหลังวัย 25 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลาห้าปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 โดยที่มีออปชั่นสามารถขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี

 

 

สำหรับ เดอ ลิกต์ คุ้นเคยและสนิทสนมกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” มาแล้ว หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเป็น เทน ฮาก ที่แต่งตั้งให้ เดอ ลิกต์ เป็นกัปตันทีมด้วยวัยไม่ถึง 20 ปี ในตอนนั้นด้วย

 

 

 

ด้าน นุสแซร์ มาซราวี ตกลงย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร

 

 

ซึ่งถือเป็นผู้เล่นให้รายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ และเป็นการเสริมทัพที่ตรงจุด เนื่องจากยูไนเต็ดกำลังมีปัญหาในตำแหน่งฟูลแบ็ก เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า เพิ่งย้ายไปเวต์แฮม และ ลุค ชอว์ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

 

 

 

โดย มาซราวี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลาสี่ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 โดยที่มีออปชั่นสามารถขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยยย้ายทีมสวนทางกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ในวันเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ มาซราวี ถือเป็นอีกหนึ่งอดีตลูกศิษย์ของ เอริค เทน ฮาก สมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นเดียวกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ดังนั้นการย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งเก่ารายที่ 5 ของกุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี หลังย้ายมาทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube