Home
|
บันเทิงไทย

“ทับทิม อัญรินทร์” คุยหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ไม่เปิดตัว แต่ไม่ได้ปิด รอแต่งทีเดียว

Featured Image
“ทับทิม อัญรินทร์” คุยหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ไม่เปิดตัว แต่ไม่ได้ปิด รอแต่งทีเดียว

 

ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยแฮปปี้มีเพราะได้ทำงานหลากหลาย และอิสระมากขึ้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้คุยกับหนุ่มนอกวงการก็แฮปปี้ดี ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด อาจไว้เปิดหน้าตอนมีข่าวดีทีเดียว

           “หัวใจก็แฮปปี้เหมือนเดิม มีความสุข สนับสนุนซึ่งกันและกันตลอด เปิดตัวไหมคือถ้าเห็นแบบจริงจัง อาจเป็นช่วงโอกาสดีมีข่าวดีทีเดียว แต่ปัจจุบันนี้ เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ โดยส่วนตัวทับทิมไม่อยากให้คุณโฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่ตั้งแต่แรกแล้ว เรารู้สึกว่าบางเรื่องที่เราคิดว่าสบายใจมีความสุขกับการอยู่แบบเรื่องส่วนตัวของเรา เลยคิดว่าน่าจะเป็นแบบนี้ดีกว่า ตัวเขาเข้าใจค่ะ เพราะเราไม่ได้ปิด เพียงแต่ไม่ได้มาพูดหรือมาบอกทุกคนว่าคนนี้นะ ไว้มีโอกาสตอนข่าวดีเลยแล้วกัน เดี๋ยวค่อยออกสื่อทีเดียวไหมคะ รออย่างนั้นดีกว่า“

 

”เรื่องข่าวดีน่าจะอีกสักพัก ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทับทิมลุยงานยังสนุกกับการทำงานอยู่ แต่เชื่อว่าถ้าอะไรต่างๆ จังหวะมันลงตัว ถ้าถึงเวลาจริงๆมันน่าจะรู้เองค่ะ ว่าถึงเวลาแล้วแหละ”

 

”ด่านคุณแม่หรอคะ ไม่รู้ว่าผ่านหรือเปล่า แต่มันก็แฮปปี้ดีค่ะ ต้องถามคุณแม่ เราตอบแทนไม่ได้ ธรรมชาติของทับทิมส่วนใหญ่เป็นคนที่ใช้เวลากับครอบครัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาก็ต้องใช้เวลากับครอบครัวเราได้เหมือนกัน คุณแม่เข้าใจตามวัยมากกว่า แม่ไม่เคยห้ามเลยนะ แต่เขาจะคอยดูอยู่ห่างๆ เวลามีเรื่องอะไรเขาค่อยพูดค่อยบอก แต่มีอะไรคุณแม่ก็รับรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่หมด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube