Home
|
บันเทิงไทย

“มิ้นต์ ชาลิดา” เล่าโมเมนต์อบอุ่นงานแต่ง “แมท – เฟม” ลั่นไม่กดดันคนจับตา

Featured Image
“มิ้นต์ ชาลิดา” เล่าโมเมนต์อบอุ่นงานแต่ง “แมท – เฟม” ลั่นไม่กดดันคนจับตา

 

ผ่านพ้นไปอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานแต่งของสาว “แมท ภีรนีย์” และ “เฟม ภีมเดช” ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของ 2 ครอบครัว เพื่อนสนิท และแขกคนสำคัญ และหนึ่งในเพื่อนสนิทอย่างสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เองก็เปิดใจเล่าถึงโมเมนต์รอยยิ้มและความสุขของงานแต่งพี่สาวสุดเลิฟ

“ก็ดีค่ะ เป็นงานสบายๆ น่ารักมาก เป็นงานหมั้นค่ะ พี่แมมเขาก็แจ้งเป็นทีมฟ้าเหลือง แต่เพื่อนแก๊งเราตกตกลงกันว่าใส่สีเหลืองแล้วกัน จะได้ไปในทิศทางเดียวกัน แล้วก็กั้นประตูประตูเงินประตูทองด้วย ซองไม่หนาเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าคำถามค่อนข้างยาก เพราะพี่แมทบอกให้คิดคำถาม มิ้นต์ก็คิดออกเลย มันเป็นคำถามที่คนอาจจะไม่ค่อยรู้ นั่นก็คือ Made in Norway  พี่แมทเขาสักไว้ข้างไหน ถ้าเป็นแฟนกันจริงก็ต้องรู้ ก็มีแค่ซ้ายกับขวา เขาสักมานานแต่ว่าเขาสักไว้ล่างสุด  เขาตอบไม่ได้เพราะว่าเขาไม่เคยเห็น ก็เลยบอกเขาว่าให้ลองไปดู แต่ก็ให้ผ่านเพราะว่าเป็นประตูสุดท้ายแล้วเดี๋ยวไม่ทันฤกษ์”

 

 

“ก่อนวันงานมิ้นต์ก็ถามพี่แมทว่าพร้อมไหม  เขาก็บอกว่าไม่พร้อมก็ต้องพร้อม ถือว่าเป็นคนที่จัดงานแล้วดูชิลล์ ดูเอ็นจอยกับทุกโมเมนต์ มิ้นต์ก็ดีใจกับพี่แมทและพี่เฟรม ที่มาถึงวันนี้เราก็ดีใจด้วยจริงๆ แต่พี่แมทเขาก็ติดตลกด้วย แต่ก็น่ารักค่ะ  ย้อนกลับไปวันที่เขาขอแต่งงานตัวเราไม่รู้เลย  เพราะพี่แมทเขาเป็นคนที่ติดตลกอยู่แล้ว ทีเล่นทีจริงอยู่แล้ว แล้วก็มีโอกาสได้คุยกับทางคุณแม่พี่แมท ตอนที่พี่แมทบอก แม่ก็คิดว่าพี่แมทพูดเล่นเหมือนกัน”

 

“มิ้นต์กับพี่แมทถือว่าเป็นพาวเวอร์ 3 รุ่นที่ 2 ตั้งแต่เข้าช่อง 3  ตั้งแต่มิ้นต์อายุ 12 ก็เป็นเพื่อนกันมาเกือบ 20 ปี ก็ได้เห็นทุกก้าวของชีวิต จริงๆก็อยู่เป็นกำลังใจให้เสมออยู่แล้ว และดีใจที่เห็นวันนี้มีคนมาดูแลพี่แมท และเขาดูพร้อมที่จะมีครอบครัว ของตัวเองแล้ว ในงานทุกคนก็ดูจอยมากค่ะ เป็นงานแต่งที่น่ารัก มีแต่คนสนิทของทั้งคู่ และเป็นงานแต่งที่บ้าน ทุกวันนี้ก็ยังมีคนชมว่างานน่ารัก เราก็ดีใจไปกับเพื่อนมากกว่า”

 

“จริงๆก็ดูงานไว้ค่ะ  งานจัดที่บ้านก็ดูเรียบง่ายดี อบอุ่นดี ก็เก็บเกี่ยวไว้ แต่ก็ยังต้องเก็บอีกเพราะเดี๋ยวต้องไปงานพี่แต้วต่อ ยังมีอีกหลายงานตัดชุดไม่ทันแล้วเนี่ย งานเราเมื่อไหร่ยังไม่รู้เลยไง เราก็ไม่เครียด ไม่ต้องเครียดค่ะ ก็รู้สึกว่าเรายินดีกับคนที่พร้อมมากกว่า เป็นคำถามยอดฮิตที่เราเจอกันในทุกวัน และมิ้นต์ก็เชื่อว่าตัวพี่เต้ย จรินทร์พร เองก็ต้องเจอเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นแรงกดดันของเรา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube