Home
|
ข่าว

“พัชรวาท” ปัดตอบ-ไม่รู้” ดีล “บ้านจันทร์ส่องหล้า”

Featured Image
“พัชรวาท” สวมบทติดสายโทรศัพท์ เจอสื่อทำเนียบฯ บอกปลายสาย “มีอะไร เดี๋ยวส่งข่าวกัน” ปัดตอบสื่อถามดีล “บ้านจันทร์ส่องหล้า” ตั้งรัฐบาล บอกสั้น ๆ “ไม่รู้”

 

 

 

 

พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รักษาการรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 โดยได้เดินคุยโทรศัพท์ตั้งแต่ลงจากรถยนต์ จนเกือบถึงห้องทำงานภายในตึกบัญชาการ 1 ซึ่งช่วงหนึ่งได้พูดคุยกับปลายสายว่า “มีอะไรเดี๋ยวส่งข่าวกันนะ โอเคครับ ๆ”

 

 

 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงวงหารือพรรคร่วมรัฐบาล ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเมื่อวานนี้ (14 ส.ค.67) ที่มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคเข้าร่วม รวมถึงท่าทีของพรรคพลังประชารัฐ หลังนายเศรษฐา ทวีสิน พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยพลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่า “ไม่รู้ ไม่รู้” พร้อมโบกมือปัดตอบคำถาม

 

 

หลังจากนั้น พลตำรวจเอกพัชรวาท ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถามว่าได้ทราบแล้วหรือไม่ ว่าพรรคเพื่อไทย จะส่งนายชัยเกษม นิติศิริ ชิงตำแหน่งนายนายกรัฐมนตรี “อูย ต้องถามหัวพรรค คุณชัยเกษมเขาก็ดี แต่ก็ไม่รู้เหมือนเดิม”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube