Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แจม รชตะ – โฟร์ท ณัฐวรรธน์ – โบว์ เมลดา”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แจม รชตะ – โฟร์ท ณัฐวรรธน์ – โบว์ เมลดา”

 

“แจม รชตะ”  ถูกนำรูปแอบอ้างหลอกลวงประชาชน หวั่นคนเชื่อ ส่งทนายแจ้งความแทน

มิจฉาชีพระบาดหนักและมาในทุกรูปแบบจริงๆ รวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิงเองก็เจอมาทุกรูปแบบ อย่างล่าสุดหนุ่ม “แจม รชตะ” ก็ถูกคนนำรูปไปแอบอ้างหลอกลวงประชาชน เจ้าตัวไม่นิ่งนอนใจมอบอำนาจให้ทนายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้าง แสดงตนและนำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ตลอดจนทำการแอบอ้างและหลอกลวงประชาชน เป็นความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ และเป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ขอยืนยันว่า บัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว ไม่ใช่ของ “แจม รชตะ” และแจมไม่ได้มีส่วนร่วมในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าไปหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว

 

 

“โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ให้กำลังใจ “เจมีไนน์” เจอดราม่า ลั่นติได้ แต่ควรมีขอบเขต

หลังจากเจอกระดราม่าฉ่ำ สำหรับ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” หลังเจ้าตัวพูดถึง น้องหมีเนย ในทำนองที่ว่ามาแย่งงาน และรู้จักกัน ถ้าเจอหน้าจะเขกหัวสักที จนทำให้แฟนคลับไม่พอใจ จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด “โฟร์ท” ได้เผยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอเพื่อน แต่ก็ได้ถามไถ่และให้กำลังใจ เข้าใจเจตนาว่าไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดีและเห็นคอมเมนต์ที่คนเข้าไปติแต่สำหรับบางคอมเมนต์ที่ลามปาม ตนมองว่ามันเกินไป ยกเรื่องนี้เป็นบทเรียนทำให้ระวังเรื่องคำพูดมากขึ้น

 

 

“โบว์ เมลดา”  เล่าโมเมนต์ “อาเล็ก” ไหว้แม่ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง ยินดีคนจิ้น “ลีน่า ลลินา”

ผ่านโมเมนต์วันแม่มาแล้ว แต่หลายคนยังออกปากแซวคู่ของสาว “โบว์ เมลดา” หลังจากที่หนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” นำพวงมาลัยมาไหว้แม่ แต่ท่าทางงึกๆงักๆ จนแม่แอบตกใจนึกว่ามาขอแต่ง ซึ่งสาว โบว์ เผยว่า ภาพอาจจะดูคล้าย ตอนนี้ก็ถึงวัยแล้วแต่ว่ายังไม่พร้อม ไม่ได้รีบขนาดนั้น แต่ถ้าอีกฝ่ายขอก็พร้อมเซย์เยส ส่วนกระแสคนจิ้น ลีน่า ลลินา ก็ยินดี ไม่ติดหากมีละครคู่ และยังบอกอีกว่า เคยได้ยินไหม แอบแฟนไปมีเมีย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube