Home
|
ข่าว

เสียงคนสตูลไม่คาดหวังดิจิทัลวอลเล็ตได้ก็ดีไม่ได้ไม่เสียใจ

Featured Image
เสียงคนสตูลมองว่าที่นายกคนที่ 31 ให้ช่วยพัฒนประเทศให้ดี ไม่คาดหวังเงินดิจิทัลวอลเล็ต ได้ก็ดีไม่ได้ไม่เสียใจ

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล่อคอสภากาแฟยามเช้าในพื้นที่ร้านน้ำชาหมู่ที่ 7 ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ยังนั่งดื่มน้ำชากาแฟ และพูดคุยทิศทางการเมืองของประเทศไทย และผู้นำประเทศคนใหม่พูดถึงในเรื่องมติพรรคร่วม หนุน “แพทองธาร” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หลังจากตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีมติ 5 ต่อ 4 วินิจฉัยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทำให้รัฐสภาต้องสรรหาโดยการโหวตเลือก นายกฯ กันใหม่ตามรัฐธรรมนูญ 2560

 

 

 

โดยพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลมีมติส่ง “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย และเรื่องเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ต่างมีความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าใครเป็น ก็ขอให้พัฒนาประเทศไทยไปทางดีขึ้น

 

 

 

เพราะพึ่งผ่านพ้นวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ไป เศษฐกิจกำลังดีขึ้น และทางรัฐบาลโปรยยาหอมเรื่องเงินเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท กับต้องมีความกังวล เพราะชาวบ้านที่ลงทะเบียนรอลุ้นว่าได้หรือไม่ทั้งนี้ทีมข่าวได้ลงสุ่มสำรวจความคิดเห็นของภาคประชาชน เข้าพูดคุยกับนายอภิรักษ์ ชำนิธุรการ อายุ 66 ปี ทำงานธุรกิจส่วนตัว และ นาย คมสัน มาแระโสม อายุ 37 ปี พนักงานรัฐ

 

 

 

กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ใครเป็นก็ได้ แต่ขอให้ช่วยพัฒนาประเทศไทยไปในทางที่ดีขึ้น เศษฐกิจปากท้อง ดี ค่าแรงดีให้คงที่ เหมาะสมกับค่าของคนทำงานทั้งนี้ นาย คมสัน มาแระโสม อายุ 37 ปี พนักงานรัฐ (วัยรุ่น ) กล่าวอีกว่า ว่าที่คนมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ไม่จะเป็นใคร หรือคุณ “แพทองธาร ชินวัตร” แม้อายุจะ 38 ปี คนรุ่นใหม่

 

 

 

ที่สามารถนั่งบริหารประเทศไทยได้เพราะเขาอาจจะมีความคิดที่ดี มากกว่าคนรุ่นเก่าๆที่ผ่านมา ส่วนกรณีเงินดิจิทัลวอลเล็ต นั้นไม่อยากให้ทำรูปแบบนี้ หากทำเงินคนละครึ่ง และให้แบบโครงการเที่ยวด้วยกันจะมองว่าดีกว่า ง่ายต่อการใช้จ่าย แต่อย่างไร ทิศทางต่อไปอยากฝากนายกรัฐมนตรีช่วยปากท้องให้ดีขึ้นก็พอ ทั้งค่าครองชีพ ค่าแรง ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของคนไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube