Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา” กำหมัดชนให้กำลังใจกัน เตรีมประชุมย่อยพรุ่งนี้

Featured Image

 

 

 

“อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา”กำหมัดชนให้กำลังใจกัน เดินขอบคุณรัฐมนตรีพรรคร่วม แต่ไร้เงา”พัชรวาท” เตรีมประชุมย่อยพรุ่งนี้

 

 

 

 

ภายหลังการแถลงเปิดใจและตอบคำถามสื่อมวลชนเสร็จสิ้น น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินเข้าไปยกมือไหว้นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทั้งยกมือขวากำหมัดชนกัน เพื่อเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามนายเศรษฐาว่า เป็นการบอกว่าต้องซ้อมหมัดไว้เยอะๆใช่หรือไม่ นายเศรษฐา ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว แต่หัวเราะ พร้อมยกมือปฏิเสธ ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินไปขอบคุณบรรดารัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาลและสส.พรรคเพื่อไทย ที่มายืนให้กำลังขณะแถลงข่าว

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าในพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งน.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และช่วงแถลงข่าวเปิดใจไม่พบพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ มาร่วมในวันนี้ด้วย

 

จากนั้นเวลา 11.50 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางกลับ โดยระบุว่า จะไปหาเพื่อนและยังไม่มีกำหนดการทางการอื่น ขอให้มีการตั้ง
ครม.ก่อน

 

ส่วนจะสามารถเซ็ต ครม.ได้เมื่อไหร่ ภายในสัปดาห์นี้จะแล้วเสร็จหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบ แต่ระบุว่า ไม่สัมภาษณ์แล้ว พร้อมชวนสื่อมวลชนมาถ่ายรูปเซลฟี่ ขณะที่ประชาชนที่มารอแสดงความยินดีก็ขอถ่ายรูปร่วม

 

และก่อนเดินทางกลับนายกรัฐมนตรี ได้หันมาสอบถามว่าคณะทำงานว่าเป็นนายกฯ แล้วยังสามารถเดินทางไปเรียน หลักสูตร มินิ วปอ.ได้หรือไม่ ทีมงานและผู้สื่อข่าว จึงยืนยันว่า ยังสามารถเดินทางไปเรียนได้ตามปกติ

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับออกจากอาคารวอยซ์ สเปซ ระหว่างทางได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับผู้ให้การสนับสนุน รวมทั้งรับช่อดอกไม้แสดงความยินดี โดยเมื่อผู้สื่อข่าวจะปฏิบัติหน้าที่ที่ไหน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ยังไม่แน่ใจ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

 

ทั้งนี้ ทางคณะทำงานนายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า ในวันพรุ่งนี้ นายกรัฐมนตรี จะมีการประชุมย่อยวงเล็ก ที่ อาคารชินวัตร 3 และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหากมีอะไรที่เป็นทางการ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube