Home
|
ข่าว

”ขุนศึกเล็ก” เตรียมชกล้างตา ”ริวกิ” บนเวทีราชดำเนิน 21 ก.ย. นี้

Featured Image
ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เตรียมชกล้างตา ริวกิ มาซึดะ โดยมีเข็มขัดแชมป์  รุ่นแบนตัมเวทเป็นเดิมพัน บนเวทีราชดำเนิน 21 ก.ย. นี้ ใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT

 

หลังจาก ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน พลาดท่าโดนหมัดขวาของ ริวกิ มาซึดะ พ่ายน็อกยก 2 เสียแชมป์รุ่น แบนตัมเวท เวทีราชดำเนินในการชกศึก RWS Japan ที่ทิปสตาร์ โดม จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้แฟนมวยต่างรอคอยว่า ไฟต์ต่อไปของแชมป์ชาวญี่ปุ่นจะเจอกับใครกันแน่

 

ล่าสุด “คุณแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานรายการ RWS – Rajadamnern World Series และ กรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน ยืนยันแล้วว่า ริวกิ มาซึดะ จะเดินทางมาป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ ขุนศึกเล็ก ในวันที่ 21 ก.ย. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

 

 

“คุณแบงค์” กล่าวว่า ไฟต์นี้คงเป็นไฟต์ที่ทุกคนรอคอย ขุนศึกเล็ก มุ่งมั่นที่จะล้างตาให้สำเร็จ เพื่อทวงเข็มขัดแชมป์กลับคืนมา ในขณะที่นักชกชาวญี่ปุ่นก็ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาแกร่งจริงและสามารถจะเอาชนะได้อีกครั้งและเป็นการมาประกาศศักดาที่เวทีราชดำเนินอีกด้วย ทั้งนี้จะเป็นการชกในรูปแบบ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ซึ่งหลักเกณฑ์ของรายการนี้คือ ชนะคะแนนได้ 5 แสนบาท ชนะน็อกได้ 1 ล้านบาท ถ้าชกกันดุเดือดก็จะได้ไปอีกคนละ 2.5 แสนบาท โดยเป็นรางวัลพิเศษนอกเหนือจากค่าตัวการชก

 

 

 

“ขุนศึกเล็กชกซูเปอร์ไฟต์หนแรกชนะคะแนนกุมารดอยเมื่อ 6 เม.ย.ได้เงินมา 7.5 แสนบาท ไม่รวมค่าตัว พร้อมคว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตของเวทีราชดำเนินมาครอง ไฟต์ถัดมาเมื่อ 11 พ.ค. ป้องกันแชมป์ด้วยการน็อก เพชรสยาม ในยกที่ 3 รับเงินรางวัลไปอีก 1 ล้านบาท เรียกได้ว่าเมื่อรวมค่าตัวกับเงินรางวัลจากการชก 2 ไฟต์  ได้แล้วกว่าสองล้านบาท ภายในเวลาไม่ถึงสองเดือน นี่คือโอกาสของนักมวยไทยอายุ 18-19 ปีที่สามารถสร้างรายได้มหาศาลในการชกไม่กี่ไฟต์ ตอนนี้ที่เวทีราชดำเนินมีการจัดชกมวยถึงปีละ 360 วันและมีการจัดรายการมวยไทยในต่างประเทศด้วย มีนักมวยจำนวนราว 5,000 คนได้โอกาสขึ้นชก ถือว่าเป็นฐานปิระมิดที่ใหญ่มาก เป็นการสร้างงาน สร้างรายได้และที่สำคัญคือการสร้างโอกาสให้นักมวยไทยในทุกระดับให้มีพื้นที่ในการชก มีเวทีในการแสดงความสามารถ พัฒนาฝีมือ โดยในอนาคตจะมีนักมวยจำนวนมากได้โอกาสไต่เต้าไปเป็นนักชกซูเปอร์สตาร์ เป็นนักมวยเงินล้านคนต่อๆไป และนอกจากจะสร้างโอกาสให้นักมวยไทยแล้ว เวทีราชดำเนินยัง สร้างงานให้คนในวงการมวยรวมแล้วปีละ นับหมื่นคนครับ” คุณแบงค์ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube