Home
|
บันเทิงไทย

“พิม พิมประภา” เคลียร์ข่าวเม้าท์แรง ไม่เปิดหน้าแฟน เพราะคบแฟนคนอื่น ลั่นเช็กดีแล้ว

Featured Image
“พิม พิมประภา” เคลียร์ข่าวเม้าท์แรง ไม่เปิดหน้าแฟน เพราะคบแฟนคนอื่น ลั่นเช็กดีแล้ว

 

คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมา 3 ปีกว่าแล้ว สำหรับสาว “พิม พิมประภา” แต่เจ้าตัวไม่ได้เปิดหน้าออกสื่อให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ งานนี้เลยไม่วายมีข่าวเม้าท์แรงโยงมาถึงเจ้าตัวว่า ที่ไม่เปิดหน้าแฟน เพราะกำลังคบแฟนคนอื่นอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ยันเช็คดีแล้ว ครอบครัวไปมาหาสู่กันเป็นเรื่องปกติ แฟนๆสบายใจได้หายห่วงแน่นอน

“เรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้ 3 ปีครึ่งจะ 4 ปีแล้วค่ะ คือคู่พิมไม่ใช่คู่หวานอยู่แล้วค่ะ เน้นดูแลกันแบบสม่ำเสมอ ไม่ได้หวือหวาตั้งแต่ต้น จะใจอ่อนเปิดหน้าไหม เขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ จริงๆ ไม่ได้ถึงกับปิดนะ หลายๆ คนเคยเห็นแล้ว เพราะว่าพิมก็ลงสตอรี่ มันก็เห็นเขาอยู่แล้ว เวลาญาติเขา หรือพี่ๆ เขาลง มันก็จะเห็นเขาอยู่ในนั้นอยู่แล้ว แต่เราแค่ไม่ได้ถ่ายคู่แล้วโพสต์ว่านี่คือแฟนฉันนะ ไม่ได้ทำเป็นกิจลักษณะ”

 

“สำหรับข่าวอักษรย่อ ไม่เปิดหน้าแฟน เพราะเป็นแฟนคนอื่น เช็กแล้ว คือจริงๆ ก็ไม่ต้องเช็กหรอก เราก็รู้จักครอบครัวเขามาแต่ต้น อย่างที่บอกไปมันไม่ได้ปิดเลย คนก็เคยเห็นแล้ว แฟนคลับหลายๆ คนที่ตามดูสตอรี่พิม ก็จะเห็นแว๊บๆ อยู่แล้ว แต่แค่ว่าเขารู้สึกเขิน เวลาที่ต้องมาถ่ายรูปป่าวประกาศ ขนาดไอจีเขายังไม่เล่นเลย ก็ให้เขาค่อยๆ ชินกับวงการบันเทิงมากขึ้น”

 

“แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นยังไง แล้วครอบครัวเขาเราก็ไปมาหาสู่ รู้จักกันอยู่แล้ว แล้วเราก็เช็กเรียบร้อยแล้ว ไม่มีแน่นอนค่ะ  ไม่ได้ถามเขา แต่เอาให้ดู คือตอนแรกไม่รู้ แต่ไลฟ์ติ๊กต๊อกแล้วก็มีคนบอกว่ามีข่าวนี้นะ เราก็เลยไผดู แล้วก็เอาไปให้เขาดู ว่าตลกอะ เขาก็ขำ บอกว่าอุ๊ย เก็บไว้ตั้งนาน ก็เป็นเรื่องขำๆ ไป”

นอกจากนี้สาว “พิม พิมประภา” ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องที่มีคนเอาชื่อไลน์ไปแอบอ้าง ทำเหมือนตนทุกอย่างเป๊ะๆ เพื่อลอกหลวงเอาข้อมูลคนอื่น เตือนแฟนๆให้ระวัง

 

“ล่าสุดมีไม่รู้แฟนคลับหรืออะไร คือเขาติดต่อผู้จัดการพิมมา แจ้งว่าเขาคุยกับพิมมาสักพักแล้ว ไม่ทราบว่าใช่น้องพอมจริงๆ ไหม ซึ่งผู้จัดการก็บอกว่าไม่นะ เพราะคนอื่นไม่น่ามีคอนแท็คพิมอยู่แล้ว ซึ่งชื่อคนนี้พิมก็ไม่รู้จัก เขาบอกว่าคุยกับพิมมาเป็นปีแล้ว มีเป็นไลน์กรุ๊ป ซึ่งอีกคนปลอมเป็นน้องสาวในวงการของพิม  ปลอมเป็นกระบวนการเลย แล้ววิธีการพิมของเขามันคล้ายพิมมากๆ ข้อมูลต่างๆ มันเป๊ะมากๆ เราอ่านเรายังกลัวเลย ว่าเขาไปเอาข้อมูลเหล่านี้มาจากไหน ที่สำคัญที่ช็อกยิ่งกว่า คือโปรไฟล์ไลน์พิมไม่ได้ใช้รูปตัวเอง ซึ่งเขาใช้รูปนั้นเป๊ะๆ เลย เขารู้ได้ยังไงว่าพิมใช้รูปอะไร ชื่ออะไร มันค่อนข้างที่จะส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อน หรือคนรู้จักพิม ก็ไม่น่าจะรู้ขนาดนั้น

 

ซึ่งล่าสุดคนนั้นเขาก็ไปแจ้งความแล้ว แต่ยังจับตัวไม่ได้ ต้องบอกว่ายุคนี้โซเชียลมันน่ากลัวมากๆ มิจฉาชีพมีวิธีเยอะมากในการหลอกคน เท่าที่อ่านในกรุ๊ป คือจะมีหลอกว่าจะให้ลายเซ็น ล่าสุดหลอกให้ส่งพาสเวิร์ดของเฟสบุ๊ก ซึ่งพิมรู้สึกว่าถ้าไปมันอาจจะดูดเงินได้หมดเลย แล้วเขาหลอกมาเป็นปีแล้ว คือสร้างความไว้ใจ เหมือนวางแผนมานาน ข้อมูลแน่นด้วย ก็ต้องเตือนทุกคนเลย ว่าใครอ้างว่าเป็นพิม หรือดาราคนไหน ระวังไว้เลยนะคะอาจจะไม่ใช่ตัวจริง ตอนนี้ก็ให้พี่ผู้จัดการถามอยู่ค่ะ ว่ามีใครเสียหายอะไรบ้างไหม เอาจริงๆ คือเขาค่อนข้างช็อก ว่าไม่ใช่พิม เขาเชื่อหมดใจว่าเป็นพิมจริงๆ พิมว่าตอนนี้เขาน่าจะไปจัดการความรู้สึกตัวเองอยู่ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube