Home
|
ข่าว

สิงห์ เปิดรังอัด เซอร์เว็ตต์ 2-0 เพลย์ออฟ คอนเฟอเรนซ์ ลีก

Featured Image
เชลซี หมุนเวียนทีมให้โอกาสผู้เล่นหลายๆตำแหน่ง เอาชนะ เซอร์เว็ตต์ ของสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

 

 

ฟุตบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเกม ระหว่าง สิงโตน้ำเงินคราม ปะทะ เซอร์เว็ตต์ จากสวิตเซอร์แลนด์

 

 

เชลซี มีคิวต้องลงเล่นรอบคัดเลือกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบเซอร์เว็ตต์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมนี้ เอนโซ่ มาเรสก้า โรเตชั่นทีมหลายตำแหน่ง เราได้เห็น มิคายโล มูดรีค, เคียร์แนน ดิว์สบิวรี่-ฮอลล์, เปโดร เนโต้, มาร์ค กิว, ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น และ เรนาโต้ เวก้า ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ก่อนเกมจะเริ่ม เจา เฟลิกซ์ แข้งใหม่เชลซีได้ออกมาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆด้วย

 

เชลซี พยายามหาทางเจาะและโอกาสเข้าทำ แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาด นอกจากนั้นทีมเยือนหาช่องเล่นงานได้เช่นกัน ทว่ายังไม่มีประตูเกิดขึ้นเมื่อผ่าน 45 นาที

 

ครึ่งหลังนาที 49 เจ้าบ้านได้จุดโทษ เฌเรมี่ ฟริก ทำฟาวล์ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ก่อนจะเป็นกองกลางตัวรุกชาวฝรั่งเศสรับหน้าที่สังหารไม่พลาดพาทีมออกนำ 1-0

 

เอาบอลมาเขี่ยใหม่ได้ไม่นาน สิงโตน้ำเงินคราม พลาดโอกาสหนีห่าง มาร์ก กีอู อาศัยความขยันบล็อกบอลได้ แต่จังหวะตามกดเน้นๆ ดันติดเซฟ เฌเรมี่ ฟริก นายด่านซอร์เว็ตต์ แถมดาบสองก็ยังไม่ผ่านการป้องกัน

 

จนนาทีที่ 72 เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 โดยเป็นการประสานงานของสองตัวสำรองในนัดนี้นี้อย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่านบลให้ โนนี่ มาดูเอเก้ สังหารเสียบตาข่าย

 

ท้ายเกมทีมยือนหวิดตีไข่แตกจากจังหวะ ตีเยโมโก้ วาตตาร่า กดบอลชนคานอย่างน่าเสียดาย

 

จบเกม เชลซี เอาชนะ เซอร์เว็ตต์ ได้ก่อน 2-0 โดยเกมนัดสองจะเดินทางไปเล่นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์สัปดาห์หน้า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube