Home
|
ข่าว

“เอกนัฏ” เคลียร์ชัดปมพยานคดี “ทักษิณ” ชี้มีคนไม่หวังดีสกัดนั่งรมต.

Featured Image

 

 

 

“เอกนัฏ” เคลียร์ชัดปมพยานคดี”ทักษิณ” ชี้มีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวโจมตี สกัดนั่งรัฐมนตรี ย้ำคุณมีบัติครบเดินพร้อมหน้าประเทศ

 

 

 

 

นายภัทรพล แก้วสกุณี คณะทำงานด้านการสื่อสารพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่าจากกรณีมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวโจมตีนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสกัดนั่งรัฐมนตรี เดินหน้าประเทศไทยที่อยู่ในช่วงขาขึ้น

 

และกระแสพรรคกำลังเป็นที่นิยมจากประชาชนทั่วประเทศ จากทุกสำนักข่าวหรือโพลต่างๆ เป็นธรรมดาที่จะต้องมีผู้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามทนไม่ไหว ออกมาปล่อยข่าวลือหวังทำลายนายเอกนัฏและพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นรายวัน ล่าสุดปล่อยข่าวแชร์กันทางโซเซียลมีเดีย กล่าวหา นายเอกนัฏว่าไปช่วยทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หวังตำแหน่งรัฐมนตรี

 

ล่าสุด นายเอกนัฏ เปิดเผยผ่านทางนายภัทรพล แก้วสกุณี คณะทำงานด้านการสื่อสาร จากกรณีดังกล่าวว่า ไม่ได้ไปเป็นพยานให้ทักษิณ ไม่ได้ถูกขอร้องจากทักษิณให้ช่วย ทางนายเอกนัฏ ได้ไปให้การกับเจ้าพนักงาน ตามหมายเรียกพยานของตำรวจตามคำสั่งของอัยการสูงสุด เป็นไปตามหมายเรียกและตามกระบวนการยุติธรรม

 

ย้ำว่า ไม่ได้เสนอตัวแต่อย่างใดเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องตั้งแต่ต้นปี (เดือนมี.ค.) ในขณะนั้นยังมีนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นนายกรัฐมนตรี ยังไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะมีรัฐบาลใหม่ใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นเรื่องการเรียกร้องแลกเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจึงไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

 

พร้อมขอย้ำว่านายเอกนัฏ มีคุณสมบัติครบถ้วน ศาลก็ยกฟ้องคดีความเก่าไปแล้ว สามารถเป็นรัฐมนตรีได้ตามข้อเสนอเป็นมติของพรรคร่วมรัฐบาล ไม่จำเป็นต้องไปแลกเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น อีกทั้งช่วงนี้ข่าวทำลาย พรรครวมไทยสร้างชาติมาแรงไม่เว้นแต่ละวัน ขบวนการใส่ร้ายให้เราล้มแบบไม่สนวิธีเช่นนี้ แปลว่า”พวกเรามาถูกทาง”แล้ว ดังนั้น พรรครวมไทยสร้างชาติต้องเดินต่อไปข้างหน้าเพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube