Home
|
ข่าว

ปชป. เดินหน้าเข้าหาประชาชนรับสมัครสมาชิกประจวบคีรีขันธ์

Featured Image

 

 

 

ปชป. เดินหน้าเข้าหาประชาชน “ประมวล” นำคณะเจ้าหน้าที่ลุยรับสมัครสมาชิกใหม่ “ประจวบคีรีขันธ์” เตรียมดาวกระจายปักหมุดทั่วประเทศ

 

 

 

 

หลังจากนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ สั่งเดินเครื่องยุทธศาสตร์ลุยรับสมัครสมาชิกใหม่ทั่วประเทศ โดยจัดทัพเจ้าหน้าที่เดินสาย พบปะสมาชิกเก่า รับสมัครสมาชิกใหม่ทั่วประเทศ เริ่มจากภาคใต้ จังหวัดสงขลา นำโดย น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคฯ

 

ต่อด้วยกรุงเทพมหานคร นำโดย นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภาคอีสาน สกลนคร มหาสารคาม และ อุบลราชธานี นำโดย นายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคอีสาน และ สส.พื้นที่ นายวุฒิพงษ์ นามบุตร และ นายชาตรี หล้าพรหม

 

โดยระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นคิวของภาคกลาง นำโดย นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะรองหัวหน้าภาคกลาง และ ประธาน สส.ประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางสาวอาภรณ์ รองเงิน รองผู้อำนวยการพรรค นำคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่ ลุยพบปะสมาชิกเก่าเพื่อต่ออายุ รับสมัครสมาชิกใหม่ในพื้นที่อำเภอ บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับประชาธิปัตย์ยังคงเหนียวแน่นปักหลักให้กำลังใจการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา ในขณะที่หลายคนมาสมัครสมาชิกใหม่กับเจ้าหน้าที่ ได้งัดบัตรสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เก่าที่ตนเคยมีอยู่แล้วออกมาโชว์กับเจ้าหน้าที่ด้วยความภาคภูมิใจ หลายคนบอกเล่าความผูกพันของตนกับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีมาอย่างช้านาน

 

ทั้งนี้ นายสมบูรณ์ เขียนวาด ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เขตเลือกตั้งที่ 3 กล่าวว่า ก่อนมีคำสั่ง คสช. ปี61 ที่ให้สมาชิกพรรคการเมืองทุกพรรค ยืนยันสมาชิกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เราถือว่า เป็นจังหวัดที่มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมากเป็นลำดับต้นๆ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube