Home
|
บันเทิงไทย

แฉ! นักร้องดัง หลุดพรีเซ็นเตอร์ชวดเงินล้าน เหตุโดนแฟนคลับฤทธิ์เยอะใส่ 

Featured Image
แฉ! นักร้องดัง หลุดพรีเซ็นเตอร์ชวดเงินล้าน เหตุโดนแฟนคลับฤทธิ์เยอะใส่

 

เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉแซ่บเปิดประเด็นใหม่ของคนในวงการบันเทิงอีกแล้วจ้า งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเผือกทั้งหลายว้าวุ่นหนักมาก เพราะอยากรู้ความลับว่า นักร้องดัง ที่หลุดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้านเป็นใครกันแน่

โดย เจ๊มอย 108 เม้าท์เอาไว้แรงว่า … “เมิงงงงงมีเรื่องร้อนๆมาเมาท์ให้ฟัง เรื่องนี้หลุดออกมาจากแก็งค์ไฮกลุ่มนึง ที่เค้าจ้างนักร้องดังแฟนคลับแน่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซับพอตรักจนเหมือนคนในครอบครัว นางรักของนางสุดใจ สามีลูกๆก็รักนักน้องดังทั้งครอบครัว เปย์ของกันสุดนอกสัญญาไม่เกี่ยวค่าพรีเซนเตอร์ก็ดูจะหลายล้านให้แบรนด์เนมนาฬิกาหรูกันอย่างต่อเนื่อง

แรกๆก็ดูเหมือนจะไปกันได้ดี แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหน เกิดดร่าม่าร้อนละอุ แฟนคลับบางกลุ่มเข้าไปด่าว่าการบริหารการจัดงานของแบรนด์ที่เป็นไฮโซชื่อดังเป็นเจ้าของ จนไฮโซชื่อดังต้องออกมาชี้แจงด้วยการไลฟ์สด แต่แฟนคลับกลุ่มที่ไม่พอใจก็แซะกันไม่หยุด และแล้วปากมีหูประตูมีช่อง

เพื่อนไฮโซดังที่กำลังจะจ้างนักร้องคนดังกล่าวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกตัวรู้เรื่องเสียก่อน ทำให้ตัดสินใจยกเลิกไม่เอานักร้องดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทันที ด้วยเหตุผลว่ากลัวแฟนคลับจะแผลงฤทธิ์ใส่

งานนี้นักร้องดังเลยหลุดพรีเซ็นเตอร์พลาดเงินหลายล้านเพราะแฟนคลับแท้ๆ  ส่วนไฮโซคนดังแฟนคลับพลังบวกเข้าไปให้กำลังใจเป็นพันคนเพราะคนที่รักนางและครอบครัวก็ล้นหลามมาก

บางทีจะติชมอะไรต้องดูด้วยนะ ไฮโซคนดังมีนักกฎหมายข้างตัวที่เก่งมากถ้านางเสียหายมิวายมีดราม่าถึงขึ้นโรงขึ้นศาลแน่ #อิพิมเมียทนายประมาน”

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เดากันไปต่างๆนาๆว่า นักร้องดังคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ แต่ก็มีบางคนที่พอจะรู้ตัวแล้วว่าใคร?

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube