Home
|
บันเทิงไทย

“โบว์ เมลดา” อุบ 23 ส.ค. วันพิเศษ ดีใจ “อาเล็ก” หอบดอกไม้ให้ เข้าใจผู้หญิงมากขึ้น

Featured Image
“โบว์ เมลดา” อุบ 23 ส.ค. วันพิเศษ ดีใจ “อาเล็ก” หอบดอกไม้ให้ เข้าใจผู้หญิงมากขึ้น

 

หวานต่อเนื่องไม่แผ่ว ไม่พัก สำหรับคู่ของสาว “โบว์ เมลดา” และหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ล่าสุดฝ่ายชายก็หอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้อีกแล้ว งานนี้แฟนๆแห่เข้าไปคอมเมนต์สนั่น ว่าทุกวันที่ 23 จะต้องมาดอกไม้มาให้ มีซีนใหญ่ให้ลุ้น ไม่รู้ว่าถ้าขอแต่งงานจะใหญ่เบอร์ไหน ทำเอาหลายคนแอบเอ๊ะ แล้ววันที่ 23 มันพิเศษยังไง

ล่าสุดพอได้เจอสาว “โบว์ เมลดา” เลยต้องถามให้หายข้องใจกันไปเลย “วันที่ 23 ส.ค. สำคัญยังไง ไม่บอก ทลายกำแพงพี่อาเล็กได้ยังไง ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเขาเองที่เข้าใจว่าผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เขาน่าจะเข้าใจความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ก็ดีใจที่อย่างน้อยก็เข้าใจความเป็นผู้หญิงบ้างค่ะ โบว์ว่าเขาชอบดอกไม้นะ แต่เขาคิดว่ามันเปลืองเงิน มันเป็นสิ่งที่สามารถย่อยสลายได้ มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่คงทนเหมือนกับสิ่งของแต่เขาก็ไม่ใช่คนที่ชอบซื้อพวกสิ่งของให้ใครอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้น่าจะเข้าใจแล้วล่ะว่ามันคือความชอบของเราจริงๆ”

 

“ดอกไม้ที่พี่เขาให้มา พอถึงบ้านโบว์เปิดแอร์ให้เลยค่ะ  ให้ความเย็นเขาเลย เปลี่ยนน้ำบ่อยมาก ก็ยังบอกเขาว่าพี่เล็ก เราคงต้องช่วยกันหารค่าไฟแล้วแหละ แต่เราก็ชอบค่ะ เราก็ทุ่มเทให้เขาเหมือนกัน ก็ไม่ใช่ว่าให้ทิ้งๆ ขว้างๆ เราก็เอามาดูแล ล่าสุดไม่ได้นับว่ากี่ดอก เป็นกุหลาบอังกฤษดอกเล็ก น่าจะเป็นฟีลเหมือนกุหลาบหนู ที่หนึ่งก้านก็จะมีหลายๆ ดอก ก็น่าจะเกิน 50 ดอก แต่ไม่ถึงกับถือเคล็ดว่าต้อง 999 ดอกอะไรขนาดนั้นนะ แค่ให้ก็โอเคแล้ว”

“แฟนๆแซว่าทุกวันที่ 23 ยังขนาดนี้ ถ้าขอถามว่าจะขนาดไหน ก็ไม่คาดหวัง เพราะถ้าสมมติไม่ถึงก็จะผิดหวัง หนูว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะมีความฝันอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นฝันที่ไม่กล้าฝันนะ  แต่ช่อเมื่อคืนก็ตื่นเต้น ฟินอยู่ มันหอม สวย แต่อันนั้นเป็นดอกไม้ที่ทางร้านดอกไม้ตั้งใจส่งให้ แต่อันที่พี่เล็กตั้งใจให้จะเป็นอีกอันนึง เขาบอกเดี๋ยวมา แต่ที่เห็นนั่นเป็นทางร้านดอกไม้ส่งมาให้ ก็ไม่มีอะไรในช่อดอกไม้ ถ้าเขาจะให้ก็คงให้ทีเดียว ค่อยว่ากันถ้ามันไปถึง นอกจากดอกไม้ที่ก็มีของที่เราอยากได้บ้าง ล่าสุดก็ให้ของมา ก็แฮปปี้ เราก็ให้กลับ ก็ดีที่เขารู้จักผู้หญิงมากขึ้นแล้ว ก็แฮปปี้”

 

“ไม่ใช่เชิงธุรกิจหรอกค่ะ แต่แม่เหมือนเอาเงินไปแปลงเป็นทรัพย์สิน เหมือนทำให้เงินงอกเงยขึ้นมา ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆ ก็เอาไปลงทุนแหละ แต่เป็นแม่ทำค่ะ หนูไม่ได้ทำ จริงๆ ที่ดินส่วนใหญ่เป็นที่ดินที่ญาติๆ เขาขาย เหมือนช่วงโควิดที่เขาต้องการเงินสักก้อน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในครอบครัวที่พอจะไหว ก็เลยช่วยตรงนั้น จริงๆ มันไม่ใช่ที่ดินที่ราคาแพงอะไรเลยค่ะ คือพร้อมที่จะขายต่อให้ญาติๆ ด้วยซ้ำ เขาแค่ไม่อยากจะขายให้คนนอก ที่เห็นในภาพคือไม่ใช่ของเราคนเดียวนะ แต่ภาพมันกว้าง มันก็กวาดไร่ของชาวบ้านไปด้วย แต่ถามว่ามีเยอะไหม ก็ประมาณนึงค่ะ ไม่ได้เยอะมาก ส่วนใหญ่ก็เป็นที่การเกษตรค่ะ ไม่สามารถปลูกหรือทำอะไรได้ ก็เอามาทำนา ทำไร่ให้ญาติๆ เขาได้มีอาชีพเพิ่มมากขึ้น ก็เป็นการปลูกป่าไป เพราะที่กาญจน์ฯ อากาศร้อน ก็อยากจะให้มีต้นไม้เยอะๆ ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นเศรษฐีนีอะไร แต่อนาคตขอรับไว้เลยแล้วกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube