Home
|
ข่าว

ส่องผลงานสุดฮอตในปี 2566 ของ “เสกสรร” ก่อนท้าชน “เลียม” ศึก ONE168

Featured Image
ผลงานสุดฮอตของ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊ขวัญใจมหาชน จากนครศรีธรรมราช ในปี 2566 ที่ผ่านมา ก่อนเผชิญหน้า “Hitman” เลียม แฮร์ริสัน นักชกจอมซ่าชาวอังกฤษ ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในศึก ONE 168 ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

 

ส่องผลงานสุดฮอตในปี 2566 ของ “เสกสรร” ก่อนท้าชน “เลียม” ศึก ONE168 พาไปส่องผลงานสุดฮอตของ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊ขวัญใจมหาชน จากนครศรีธรรมราช ในปี 2566 ที่ผ่านมา ก่อนเผชิญหน้า “Hitman” เลียม แฮร์ริสัน นักชกจอมซ่าชาวอังกฤษ ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในศึก ONE 168 ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย สำหรับ “เสกสรร” ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ที่ได้รายการ ONE ลุมพินี ช่วยพลิกชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากเข้ามาร่วมแข่งขันในปี 2566 โดยปัจจุบันกวาดโบนัสไม่รวมค่าตัว เข้าบัญชีไปแล้วมากกว่า 3 ล้านบาท รวมถึงยังคว้าสัญญานักกีฬา ONE ซึ่งเป็นที่ปรารถนาของนักสู้ทั่วโลกมาครอง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านย้อนดูผลงานอันน่าทึ่งของ “เสกสรร” ในปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาบู๊แหลกอีกครั้งในศึก ONE 168 เช้าวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้

 

 

 

“เสกสรร” เป็นตัวในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อเดือน ม.ค.66 และสามารถแจ้งเกิดได้ทันที หลังโชว์ความใจสู้สมฉายา “คนไม่ยอมคน” ยืนแลกหมัดอย่างดุเดือดกับ “ไทสัน แฮร์ริสัน” นักสู้จากออสเตรเลีย ที่มีสรีระสูงใหญ่กว่าตลอด 3 ยก จนสามารถเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิดด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ พร้อมรับโบนัสพิเศษ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนในขณะนั้น) จากบิ๊กบอส “ชาตรี” อย่างไม่คาดคิด

 

 

ไฟต์ที่ 2 เกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อเดือน มี.ค.66 โดย “เสกสรร” ยังคงเดินหน้ามอบความเดือดปรอทแตกให้แฟนมวยทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง หลังเป็นฝ่ายเดินบู๊ชวนทะเลาะ “ซิลวิอู วิเตซ” มวยหมัดจากโรมาเนีย อย่างเมามันตลอด 3 ยก ก่อนจะเข้าวินไปแบบสุดมันด้วยคะแนนเอกฉันท์ พร้อมจูงมือกันคว้าโบนัสแพ็กคู่ หลังทำผลงานเข้าตาบิ๊กบอส “ชาตรี” ด้วยกันทั้ง 2 คน #ฟันศอก ชนะทีเคโอ ฌอน แคลนซี

 

 

ไฟต์ต่อมาของ “เสกสรร” ในศึก ONE ลุมพินี 14 เดือน เม.ย.66 แม้จะต้องโคจรมาเจอกับด่านหินอย่าง “Clubber” ฌอน แคลนซี นักสู้จากไอร์แลนด์ ดีกรีแชมป์โลก WBC มวยไทย ผู้เคยผ่านประสบการณ์บนสังเวียน ONE มาแล้วถึง 2 ไฟต์ แต่ “เสกสรร” ไม่สนใจ ขอเดินหน้าบู๊แหลกตามสไตล์ถนัด ก่อนจะได้จังหวะฟันศอกเรียกแผลแตกฉกรรจ์ จนแพทย์สนามต้องสั่งยุติการแข่งขันในช่วงท้ายยกที่ 2 ประเดิมการเก็บชัยชนะแบบไม่ครบยก พร้อมพิชิตโบนัสมาครองเป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน

 

 

เสกสรร” ขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 4 ในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อเดือน มิ.ย.66 เผชิญหน้ากับ “นาธาน เบนดอน” นักสู้ดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC และแชมป์มวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล จากสหราชอาณาจักร ซึ่งรูปเกมไฟต์นี้เริ่มต้นด้วยความตึงเครียด หลัง “เสกสรร” ถูก “นาธาน” เล่นงานอย่างหนักในช่วงยกแรก แต่ด้วยแรงเชียร์จากแฟนๆ นับพันในสนาม ทำให้ “เสกสรร” สามารถฮึดสู้ พลิกกลับมาแซงชนะไปได้อย่างสุดระทึก พร้อมรับดับเบิลโบนัส 7 แสนบาท เป็นรางวัลสำหรับการทำผลงานอันยอดเยี่ยม #ถล่ม ไอแซค อารายา คว้าสัญญา ONE

 

 

“เสกสรร” หวนกลับมาขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 5 พบกับ “ไอแซค อารายา” จอมบู๊รุ่นใหญ่จากสเปน ในศึก ONE ลุมพินี 29 เมื่อเดือน ส.ค.66 โดยไฟต์นี้ “เสกสรร” ได้ระเบิดฟอร์มขั้นเทพ ปิดเกมน็อก “ไอแซค” อย่างเด็ดขาดในช่วงต้นยกสอง จนทำให้ได้รับสัญญานักกีฬา ONE มาครองเป็นคนที่ 5 ของรายการในขณะนั้น พร้อมคว้าโบนัสไปครองเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน

 

 

ย “เสกสรร” ประเดิมโชว์ฝีมือในฐานะนักกีฬา ONE ด้วยการพบกับ “อาเมียร์ นาซิรี” นักสู้สัญชาติอิหร่านเชื้อสายมาเลเซีย ในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 เมื่อเดือน ก.ย.66 โดยไฟต์นี้ “เสกสรร” ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงเอาไว้ได้ด้วยการลุยถล่ม “อาเมียร์” ตั้งแต่เสียงระฆังดังก่อนจะคว้าชัยไฟต์ที่ 6 ด้วยแต้มเอกฉันท์ แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย #จัดหนัก คาริม เบนนุย ประเดิมแต้มชัยใน ONE Fight Night

 

 

ไฟต์ที่ 7 “เสกสรร” ได้โอกาสเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีรายการใหญ่ ในศึก ONE Fight Night 16 เมื่อเดือน พ.ย.66 พบกับ “คาริม เบนนุย” มวยดุจากแอลจีเรีย ซึ่ง “เสกสรร” ก็ไม่พลาดที่จะประเดิมแต้มชัยแรกใน ONE Fight Night ได้ทันที หลังจัดการขนอาวุธหนัก เข้าเล่นงานเกมวงใน “คาริม” อย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นที่เกือบจะปิดเกมได้ในยกสุดท้าย ก่อนจะเอาชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์

 

 

ส่งท้ายปี “เสกสรร” กลับมาสาดความมันให้แฟน ๆ อีกครั้งในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือน ธ.ค.66 พบกับ “ริเวอร์ แดซ” นักสู้ชาวออสเตรเลีย ซึ่งไฟต์นี้เป็นอีกครั้งที่ “เสกสรร” ต้องงานเข้าตั้งแต่ยกแรก เมื่อถูก “ริเวอร์” ใช้พลังสดเข้าโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยใจสู้ไม่ยอมแพ้ บวกกับลูกประสบการณ์ จึงทำให้ “เสกสรร” เอาตัวรอดเบียดชนะไปได้แบบใจหายใจคว่ำด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ และส่งผลให้ “เสกสรร” รักษาสถิติไร้พ่ายตลอดปี 2566 ด้วยชัยชนะ 8 ไฟต์ติดต่อกัน

 

 

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube