Home
|
ข่าว

ลุ้นน็อกชิงสัญญา “สุริยันต์เล็ก” โชว์ซ้อมเข้มพร้อมจัดหนัก “จ้าวเสือใหญ่”

Featured Image

 

 

“สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” จอมบู๊หมัดโหด วัย 27 ปี จากมหาสารคาม กลับมาโชว์ความดุดันบนสังเวียนให้แฟนมวยหายคิดถึง พร้อมท้า “จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” มวยหนุ่มอาวุธแน่น วัย 22 ปี จากเมืองกรุง ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 133 ป. ในศึกใหญ่ไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. โดยมีเดิมพันสำคัญเป็นสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.6 ล้านบาท

 

 

สำหรับ “สุริยันต์เล็ก” ทำผลงานสุดร้อนแรงในศึก ONE ลุมพินี ด้วยสถิติชนะ 6 ครั้ง และแพ้ 2 ครั้ง โดยสามารถคว้าเงินรางวัลโบนัส 3.5 แสนบาท ได้ทั้งหมดทุกไฟต์ที่ลงแข่งขัน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2.8 ล้านบาท แบบไม่รวมค่าตัว สร้างชื่อเป็นนักกีฬาที่เก็บเงินโบนัสพิเศษกลับบ้านมากครั้งที่สุดของรายการอยู่ในเวลานี้

 

โดยล่าสุด “สุริยันต์เล็ก” ได้เปิดค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมอยู่ในปัจจุบัน ต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนเพื่อร่วมกิจกรรม Open Workout ซ้อมโชว์เนื้อตัวให้กองทัพสื่อได้เก็บภาพ พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อม ก่อนกลับมาขึ้นชกครั้งที่ 9 ของรายการ

 

ไฟต์นี้ถือว่ามีความสำคัญต่อทั้ง “สุริยันต์เล็ก” และ “จ้าวเสือใหญ่” เป็นอย่างมาก เพราะเป็นโอกาสคว้าสัญญา ONE ที่หมายตามาครอบครอง โดยมีเพียงเงื่อนไขเดียวที่ต้องทำให้ได้ คือต้องเอาชนะคู่ชกแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดด้วยการน็อกเอาต์เท่านั้น ซึ่ง “สุริยันต์เล็ก” ก็มุ่งมั่นตั้งใจจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ เด็ดขาด

 

 

“ผมเริ่มขยับ เริ่มวิ่ง ทำร่างกายเตรียมให้พร้อม ตอนนี้กำลังเร่งฟิตหนักขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่กลับมาอยู่ที่ไทย ไฟต์นี้ผมเก็บตัวซ้อมมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว ถ้าถึงวันชกก็น่าจะเกือบ 2 เดือนได้เลย ซ้อมเต็มที่แน่นอนครับ”

 

“ผมรู้โปรแกรมว่าต้องเจอกับ จ้าวเสือใหญ่ ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อทราบว่าได้พบกับเขา ผมก็ไม่มีความกังวลอะไร ผมอยากทำไฟต์นี้ให้ดี อาจมีความกดดันอยู่บ้างแต่ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ เพราะครั้งนี้เป็นไฟต์สำคัญ เพราะทาง ONE รายงานข่าวว่า หากใครสามารถชนะน็อกในเกมนี้ ก็จะได้ตั๋วไปชกในศึก วัน แชมเปียนชิพ ”

ไฟต์นี้ “สุริยันต์เล็ก” ต้องพบกับบททดสอบสุดท้าทายอย่าง “จ้าวเสือใหญ่” ที่ออกอาวุธศิลปะแม่ไม้มวยไทยสวยงาม ทำผลงานโดดเด่น ชนะไปได้ 4 ครั้ง จาก 6 ไฟต์ พร้อมรับโบนัสไปครองได้ถึง 3 ครั้ง โดยตนเตรียมใช้อาวุธหนักเป็นทีเด็ดเข้าสู้

 

“จ้าวเสือใหญ่ เป็นนักมวยที่มีอาวุธหลากหลายครบเครื่อง เดินได้ถอยเป็น มีลูกอันตรายเป็นลูกเข่าลอยสองชั้น ถือว่าเก่งทุกลูกครับ”

 

“ผมมีลูกหมัดและเตะขา เป็นสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิม ส่วนจุดแข็งของเขาคือเป็นนักมวยที่มีอาวุธรุนแรง ถนัดแทบทุกลูก ส่วนจุดอ่อนของเขาแทบจะไม่มีเลย ผมคิดว่ารูปเกมอาจยืดเยื้อ แต่ถ้าเขามีจังหวะหลวมก็มีสิทธิ์หล่นได้ ผมคิดว่าจะน็อกให้ได้ ใช้ลูกหนักเข้าไปสู้กับเขา ไฟต์นี้เป็นศึกชิงสัญญาไม่ผมก็เขาที่จะเป็นฝ่ายโดนน็อกครับ”

 

 

“ตอนนี้ผมตั้งเป้าคว้าสัญญา ONE ให้ ขอให้ผ่านไฟต์นี้ไปได้ด้วยดีก่อน ที่เหลือน่าจะเป็นแล้วแต่ทางทีมงานเลย วันที่ 27 ก.ย.นี้ ฝากเชียร์ผมด้วย เป็นรายการใหญ่ของศึก ONE ลุมพินี ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากถึง จ้าวเสือใหญ่ เรามาสู้กันให้เต็มที่ ตั้งใจทั้งคู่นะครับ”

 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วเรียบร้อย หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมถ่ายทอดสดทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่ม 19.30 น.
ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.
Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube