Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” บอก “จันจิ” ปล่อยผ่านดราม่า แซว “แจ็ค แฟนฉัน” อ้างลูก ทำใจอ่อน

Featured Image
“มาริโอ้” บอก “จันจิ” ปล่อยผ่านดราม่า มองเรื่องปกติถ่ายรูปบ้านแฟน แซว “แจ็ค แฟนฉัน” อ้างลูก ทำใจอ่อน

 

เจอกระแสดราม่าไม่พัก สำหรับสาว “จันจิ จันจิรา” แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่ลงรูปที่ถ่ายคู่กับอาร์ตทอย zimomo  แต่มีข่าวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์ไม่น่ารักในทำนองที่ว่า “กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน แต่ผู้ชายกำหนด 10+ วันให้ไปหาที ผู้ชายติดเพื่อนมากกว่า จจ ก็ต้องเหนื่อยน่ะ”

ล่าสุดพอได้เจอหนุ่ม “มาริโอ้“ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า เป็นเรื่องปกติที่มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบซึ่งตนก็ได้บอกฝ่ายหญิงว่าไม่อยากให้คิดมาก เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งรูปนั้นตนเป็นคนถ่ายให้เอง และตนเองก็เคยไปถ่ายรูปที่บ้านจันจิเหมือนกัน แต่ไม่มีใครสังเกตหรือเป็นดราม่าอะไร เลยอยากให้ปล่อยผ่านไปดีกว่า

 

“แรงอยู่เนาะ ผมว่ามันก็เป็นสิทธิของแต่ละคนแหละครับ น้องไม่ได้มีอะไร ก็ถ่ายรูปเฉยๆ ผมถ่ายให้ด้วย ก็ไม่ได้อวดนะครับ แค่อยากถ่ายกับของ  เขาก็คิดมากนิดหน่อย ผมก็บอกไม่มีอะไร มันไม่ได้มีประเด็นอะไรก็แค่ถ่ายรูป บางทีถ้ามันเป็นในแง่ลบแล้วไม่มีเหตุผลเลย เราก็ไม่อยากจะไปรับมัน ผมก็ไม่ได้อยากจะพูดแบบ aggressive อะไรนะครับ ก็แค่อยากจะบอกว่าบางทีมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องปกติทุกคนไปเที่ยวบ้านก็อยากจะถ่ายรูป ก็ให้กำลังใจอย่าไปคิดมาก เราก็ดูว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็แค่ถ่ายรูปกับของเล่น มันเป็นสิทธิของเขาจะถ่ายที่ไหนก็แล้วแต่เขา”

 

“ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลยที่เราจะถ่ายรูปกับของ บางทีผมก็ไปถ่ายบ้านจันจินะ แต่คนไม่เห็นทักเลย ผมก็พยายามบอกเขาอย่าไปดูคอมเมนต์ แต่ห้ามไม่ได้ จะดูก็แล้วแต่เขา ก็บอกอย่าไปซีเรียสเลย”

 

นอกจากนี้ยังแซวเพื่อนรัก “แจ็ค แฟนฉัน” ชอบมาหลอกล่อ ใช้ลูกชาย “น้องคากิ” เป็นข้ออ้างทำให้ใจอ่อน เพราะคำว่าเพื่อหลานมันยิ่งใหญ่มาก ล่าสุดมอบ ลาบูบู้ มาริโอ้ ให้เป็นของรับขวัญ พร้อมกำชับอย่าถ่ายรูปคู่เดี๋ยวราคาตก และห้ามขาย เพราะตั้งใจให้หลาย แต่ถ้าเดือดร้อนมาจะขายคืนก็ไม่ติด เพราะเพื่อหลานยอมหมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube