Home
|
ข่าว

“ชัยธวัช” จัดหนัก! ช่วยหาเสียงอบจ.ราชบุรี ลั่น อะไรไม่เคยเห็นก็ได้เห็น

Featured Image

 

 

 

“ชัยธวัช” จัดหนัก! ช่วยหาเสียงอบจ.ราชบุรี ลั่น อะไรไม่เคยเห็นก็ได้เห็น สับสลับขั้วมั่วซั่ว นักโทษเทวดา แซว ต้องไปถาม “ท่านเสรีพิศุทธ์” เพราะเคยขึ้นชั้น 14 สลิ่มเสื้อเหลืองเสื้อแดง น้ำตาตก ซิกๆ จัดตั้งรัฐบาลทีนึง เคาะชามดังกว่าให้ข้าวหมา สุดท้ายแค่แย่งชามข้าว ไม่ต้องดัดจริต

 

 

พรรคประชาชน หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วย ”หวุน ชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์“ เป็นนายกฯ อบจ.บ้านโป่ง โดย สส.และแกนนำ ได้ขึ้นรถหาเสียงตลอดเส้นทางในตลาดบ้านโป่ง ก่อนจะเริ่มงานปราศรัยใหญ่ในช่วงค่ำ ที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง นำโดย เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน,ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, เอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ , ต๋อม ชัยธวัช ตุลาธน ,ไหม ศิริกัญญา ตันสกุล

 

โดยแกนนำหลัก ๆ ผลัดกันปราศรัยหาเสียง ทั้งนี้นายชัยธวัช ตุลาธน ปราศรัยว่า ในการเลือกกตั้งในปี 66 เราบอกว่ากาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม แม้ชนะการเลือกตั้ง อันดับหนึ่ง 14 ล้านเสียงแล้ว แม้ว่าจะยังส่งนายพิธาเป็นนายกคนที่ 31 ไม่ได้ แต่ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมจริงๆ สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไปและเปลี่ยนไปตลอดกาล คือผลการเลือกตั้ง ที่พี่น้องประชาชนมอบให้เรา สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับประเทศไทย ภูมิทัศน์และเพดานความเชื่อเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมาการเมืองแบบไทยๆไม่มีใครเชื่อว่าก้าวไกลจะชนะ การที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้เป็นไปได้แล้ว และจะเป็นตลอดไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าประชาชนต้องการ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหวนกลับไปได้อีกแล้ว

 

หลายคนแซวติดตลกว่าอะไรที่ไม่เคยคิดจะได้เห็นก็ได้เห็น สลับขั้วไปมามั่วซั่ว นักโทษเทวดาไม่เคยเห็นก็ได้เห็น เป็นยังไงเดี๋ยวไปถามท่านเสรีพิศุทธ์ เพราะเคยขึ้นไปชั้น 14 คนน้ำตาตกในซิกๆ ทั้งที่เคยเป็นสลิ่มเสื้อเหลืองเสื้อแดงเจ็บใจกันหมด จัดตั้งรัฐบาลทีนึงเคาะชามดังกว่าให้ข้าวหมาที่บ้านอีก ทะเลาะกันไปกันมา สุดท้ายแค่แย่งชามข้าว ไม่ต้องดัดจริต แล้วมันก็ไปรวมกันหมด เหตุผลที่แท้จริงเขาก็อาย แต่เพราะมันจำเป็น เพราะเขารู้สึกว่าการเมืองแบบเก่ากลุ่มผลประโยชน์แบบเก่าที่เค้าเคยแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ กำลังถูกคุกคาม และถูกท้าทายด้วยการเมืองแบบใหม่ของประชาชน สู้กันของการเมืองกับประชาชนและการเมืองที่ไม่เห็นหัวประชาชน พยายามทุกวิถีทางรวมหัวกันก็แล้ว สุดท้ายพรรคก้าวไกล ก็ถูกยัดเข้าหาร้ายแรงว่าพวกเราล้มล้างการปกครอง แต่ตนสาบานได้ว่าเราอยากสร้างการเมืองที่เห็นหัวประชาชน เดินหน้าไปด้วยกันอย่างสมดุลและยั่งยืน

 

“เลิกเอาสถาบันและสิ่งที่ควรจะเป็นศูนย์รวมจิตใจ มาใช้เพื่อผลประโยชน์ตัวเองมันน่ารังเกียจ เลิกเอาของสูงมาปกป้องของต่ำ“ นายชัยธวัช กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube