Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม” อวย “ต่อ – ญาญ่า” เคมีดีต่อใจ แอบไปมูฯ ขอพรให้ละครปังมาแล้ว

Featured Image
“แอน ทองประสม” อวย “ต่อ – ญาญ่า” เคมีดีต่อใจ แอบไปมูฯ ขอพรให้ละครปังมาแล้ว

 

กระแสแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเลยทีเดียว สำหรับละครพีเรียด หนึ่งในร้อย ที่คว้า 2 พระนางเคมีใหม่ “ต่อ ธนภพ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก งานนรี้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง “แอน ทองประสม” ออกปากภูมิใจแบบสุดๆ พร้อมเผยก่อนหน้านี้แอบไปมูฯ ขอพรให้ละครปังมาเรียบร้อยแล้วด้วย

“ทีเซอร์ออกมา ก็พอใจ เพราะในทีเซอร์แอน จะเป็นแนวที่อาจจะเป็นอีกเฉดหนึ่งในละครพีเรียด จะมีสีสัน มีความป๊อปขึ้น เป็นเจตนาในการด้านการดีไซน์ของเรา จริงๆ แล้วในนิยายเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นหลังสงครามเสร็จใหม่ๆ บ้านเมืองมันยังโศกเศร้าหม่นหมอง ซึ่งเรารักในช่วงนั้น แต่เราไม่อยากได้บรรยากาศแบบนั้นมาถ่ายทอดเป็นละคร ก็เลยเปลี่ยนเฉดสีให้มันเป็นโทนที่ดูแล้วสบายใจ ก็เลยออกมาตามทีเซอร์ค่ะ”

 

“ต่อ ธนภพ เริ่ดที่สุดในโลกค่ะ คือแอนชื่นใจเวลาเห็นนักแสดงที่เขามาแล้วเขาทำการบ้าน แล้วเขาวิเคราะห์ มีคำถามตลอดเวลาว่าเขาเล่นดีไหม เหมือนเขาเคารพในงานตัวเองมาก เล่นได้เก็บครบทุกรายละเอียดที่เขียนไป ไม่เคยทำงานกับเขาเลยประทับใจมากค่ะ”

 

 

“เลิฟซีนมันไม่หนักหน่วงค่ะ มันน่ารัก มันเป็นเลิฟซีนที่น่ารัก แต่มันจะไม่ได้หนักหน่วง เพราะน้ำหนักของเรื่อง ด้วยสไตล์เรื่องมันเป็นแบบนี้ มันจะมาแบบ เกมรักทรยศไม่ได้ มันจะน่ารัก ทุกคนจะกินข้าวเย็นไปยิ้มไป”

 

นอกจากนี้ “แอน ทองประสม” ยังเปิดใจพูดถึงเรื่องที่ “ญาญ่า” บินไปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง บอกส่วนตัวมูฯ นำไปก่อนหน้านี้แล้ว และมีสถานะที่ที่เคยไปขอเป็นประจำด้วย

“ญาญ่าบอกเดี๋ยวหนูจะบินแล้วนะ เดี๋ยวหนูจะไปมูฯ แล้ว เขาคาดหวังไว้เยอะค่ะ ส่วนแอนไปมาแล้วค่ะ เรานำไปก่อนแล้ว เวลามูฯ แอนจะขอให้งานแอน อาชีพแอนคือให้ความสุขแก่คนดู เวลาขอแอนใช้คำนี้เลยจริงๆ แอนอยากให้คนดูมีความสุข แอนทำสิ่งที่ดี ขอให้ท่านช่วยส่งเสริมให้งานแอนให้ความสุขกับคนดู และคนดูชอบงานแอน ขอแค่นี้เลยค่ะ”

 

“สถานที่ประจำของแอน คือพม่า ชเวดากองนะคะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไป ปกติไปแทบทุกเรื่องทุกปี ปีที่แล้วไม่ได้ไป ก็ดีนะคะ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวนะ ใช้วิจารณญาณด้วย แล้วก็มีพระเจ้าตากด้วยที่เราชอบไป ไม่ได้ชี้นำนะคะ แค่บอกประสบการณ์ในการไปมา เป็นความเชื่อส่วนตัว หรือจะเป็นแบบศาลหลักเมืองบ้าง อันนี้จำไม่ได้แล้ว มีของประเทศไทยก็หลายที่อยู่  ส่วนใหญ่เป็นการขอให้ท่านให้พลังงานดีๆ ขอให้เปิดใจให้คนไทยกำลังเบิกบาน อยากดูละคร ไม่กล้าขออยากได้เงินสัก 500 ล้านค่ะท่านไม่กล้าพูด ไม่กล้าจริงๆ เอาจริงเด็กๆ เคยลองนะ ถ้าบอกทุกคนพุ่งไปที่นี่แน่เลย ได้จริงๆ ด้วย ได้ 2-3 ก่อน อายุ 18 ปี แต่หลังจากนั้นไม่กล้าขออะไรแบบนั้นเลย เพราะรู้สึกว่าบางคนเขาพูดว่ามันเป็นการตัดบุญเรา คือให้เราทำทุกอยางปกติ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube