Home
|
ข่าว

”โอซิมเฮน” โยกซบ ”กาลาตาซาราย” เเบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

Featured Image
 วิคเตอร์ โอซิมเฮน  กองหน้า นาโปลี ย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังได้ออกมา Here we go! ยืนยันแล้วว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งของนาโปลี จะย้ายไปเล่นให้กาลาตาซาราย หลังสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกับเป็นที่เรียบร้อย

 

 วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดซัมเมอร์ แต่สองทีมที่ให้ความสนใจจริงจังทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เชลซี ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ นาโปลี ก่อนตลาดซื้อขายของพรีเมียร์ลีกและลีก เอิง ได้ปิดตัวลงเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

ทว่าล่าสุดเป็น กาลาตาซาราย ทีมดังของตุรกีที่สามารถปิดดีลคว้าตัว   โอซิมเฮน ไปล่าตาข่ายได้สำเร็จด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล หรือจนถึงซัมเมอร์ 2025 ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

 

นาโปลี จัดการต่อสัญญากับหัวหอกทีมชาติไนจีเรียออกไปจากเดิมถึงปี 2026 เป็นปี 2027 ก่อนปล่อยยืม หลังสโมสรตัดสินใจร่วมกับกุนซือใหม่ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้

 

ในข้อตกลงใหม่นี้ โรมาโน่ รายงานว่าค่าฉีกสัญญาลดลงมาเหลือที่ 75 ล้านยูโร หลังก่อนหน้านี้สูงถึง 130 ล้านยูโร และในสัญญายืมตัวไป กาลาฯ ก็ไม่มีเงื่นอไขซื้อขาดหรือบังคับซื้อขาดรวมไว้ด้วย

 

ขณะเดียวกันมีภาพหลุดออกมาแล้วว่าอดีตกองหน้า ลีลล์ กำลังเดินทางไปที่อิสตันบูลเพื่อตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ กาลาตาซาราย อย่างเป็นทางการต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube