Home
|
ข่าว

“สมคิด” ลั่นรบ.”แพทองธาร” เดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องปชช.

Featured Image
“สมคิด” ลั่นรัฐบาล “แพทองธาร” เดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องปชช. อัดกลุ่มอำนาจเก่าแอ็คชั่นหวังทวงอำนาจคืนไม่เคารพกติกาประชาธิปไตย

 

 

 

นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เปิดเผยว่า ภายหลังการจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี บรรดากลุ่มอำนาจเก่าส่งสัญญาณออกมาอย่างชัดเจนว่า ไม่ยอมรับรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ที่นำโดยนางสาวแพทองธาร รวมไปถึงคณะรัฐมนตรีร่วมรัฐบาล โดยมีเป้าหมายเพื่อโค่นล้มรัฐบาลพลเรือนเพื่อต้องการเข้าสู่อำนาจอีกครั้งด้วยวิธีพิเศษ

 

 

นายสมคิด กล่าวด้วยว่า ในขณะเดียวกันรัฐบาลชุดนี้พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มความสามารถ ส่วนกลุ่มอำนาจเดิมๆ ที่เข้ามาสู่การเมืองโดยไม่ถูกวิธีการสังคมทั่วไปรับรู้มาโดยตลอด ว่าคนเหล่านี้พยายามแอ็คชั่นเพื่อให้ได้อำนาจคืนมา โดยไม่เคารพกติกาประชาธิปไตย ไม่เคารพเสียงประชาชน

 

 

นอกจากนี้บรรดานักร้อง ก็ทราบกันดีว่าร้องเพราะอะไร นักร้องส่วนมากมีเบื้องหลัง มีคนบงการ การร้องเรียนเป็นการร้องเพื่อประโยชน์ของกลุ่มอำนาจที่อยู่เบื้องหลัง ดังนั้นอยากบอกไปยังคนที่อยู่เบื้องหลังนักร้องว่าให้โอกาสรัฐบาลทำงานให้ประชาชนก่อน หากเห็นว่าตรงนั้นไม่ดีหรือมีอะไรที่เห็นว่าไม่เหมาะสมก็มาพูดคุยกันรัฐบาลพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะจากประชาชน เพราะเป็นรัฐบาลที่มาจากประชาชน ต้องทำงานเพื่อคนไทยทุกคนและยอมรับฟัง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube