Home
|
ข่าว

โฆษกไทยสร้างไทย ชี้ “ทักษิณ” เดินเกมการเมืองผิดทางสร้างศัตรูเพิ่ม

Featured Image

 

 

 

 

โฆษกไทยสร้างไทย ชี้”ทักษิณ”เดินเกมการเมืองผิดทาง สร้างศัตรูเพิ่ม เปรียบเพื่อไทยเป็น “สายล่อฟ้า”ใช้นิติสงคราม

 

 

 

 

 

นายปริเยศ อังกูรกิตติ โฆษกพรรคไทยสร้างไทย ให้ความเห็นถึงสถานการณ์การเมืองที่ร้อนแรงในปัจจุบันว่า ตนเองคิดว่าการเดินเกมการเมืองของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร รวมถึงคณะทำงานรอบข้างนายกรัฐมนตรีแพทองธาร นั้นเป็นไปในทิศทางที่ผิดทิศผิดทาง เพราะนอกจากจะไม่เป็นประโยชน์กับประชาชนแล้วยังสร้างศัตรูทางการเมืองขึ้นมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

 

การดูด สส.ฝ่ายค้านเข้าไปเป็นรัฐบาล การสร้างภาพผู้นำคนใหม่ว่ามีประชาชนรักใคร่และมีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงการโยนพรรคร่วมรัฐบาลเก่าออกจากเรือ เป็นการเมืองที่น่าขยะแขยง น่าเห็นใจประชาชนที่กำลังเจอสถานการณ์การกินรวบทั้งด้านเศรษฐกิจและด้านการเมือง

 

ส่วนด้านหน้าใช้วิธีการฉาบหน้าเป็นคนดีศรีสังคม การทำการเมืองแบบนี้ล่อแหลมมากเพราะถือเป็นการสร้างความขัดแย้งระลอกใหม่โดยไม่จำเป็น ทั้งที่การเมืองมาถึงจุดที่ควรสู้กันทางด้านนโยบายแล้วในปัจจุบัน

 

นอกจากนี้ จากการกระทำหลายๆเหตุการณ์ของรัฐบาลเพื่อไทยในปัจจุบัน เป็นเหมือนสายล่อฟ้า ให้เกิดการใช้นิติสงครามเข้ามาในการเมืองโดยไม่จำเป็น ทั้งด้านการผิดจริยธรรมนักการเมือง รวมถึงการถูกร้องเรียนด้านการยุบพรรค เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำของทีมผู้บริหารพรรคเพื่อไทยในยุคปัจจุบันทั้งสิ้น

 

ทั้งเรื่องนโยบายต่างๆ ที่คาดว่าจะเดินหน้าล้วนเป็นนโยบายที่สุ่มเสี่ยงด้านกฏหมาย สร้างประโยชน์น้อยมากสำหรับคนในประเทศ รวมถึงการสร้างปัญหาไม่รู้จบทั้งการเมืองภาพใหญ่จนถูกร้องเรียนและการเมืองท้องถิ่นจนต้องมีการเลือกตั้งซ่อม

 

จึงเห็นได้ว่ารัฐบาลนี้กำลังทำงานขับเคลื่อนด้านการเมืองเป็นหลักมากกว่าด้านการสร้างผลประโยชน์ให้พี่น้องประชาชน สิ่งที่ตนสะท้อนออกมานี้ล้วนเป็นการแทนความรู้สึกของคนที่กำลังมีปัญหาหนี้สิน คนที่เจอปัญหาน้ำท่วม เด็กๆที่หลุดออกจากระบบการศึกษานับล้านคน และหากรัฐบาลเพื่อไทยยังไม่สำนึกและกลับตัว หันมาใส่ใจเรื่องความเดือดร้อนของคนในประเทศ ตนเองจะทำหน้าที่นอกสภาให้แรงขึ้นเป็นทวีคูณและต่อเนื่องมากขึ้นไปอีก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube