Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่ชินตัดผมสั้น ปัดมีโปรเจ็กต์พิเศษ

Featured Image
“กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่ชินตัดผมสั้น ปัดมีโปรเจ็กต์พิเศษ ดีใจเพลงใหม่กระเแสดี

 

          ทำเอาแฟนๆร้องว้าว เมื่อเห็นหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ใจอ่อนเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยการตัดผมสั้น หลังจากที่ไว้ยาวมากว่า 1 ปี งานนี้เจ้าตัวเองก็ยังออกปากบอกว่าไม่ชินสักที แม้ว่าจะตัดผมมา เป็น อาทิตย์แล้ว แอบเสียดายเหมือนกัน พร้อมยืนยันไม่ได้เตรียมมีโปรเจ็กต์พิเศษอะไร เผยอยากลองไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แต่คงเป็นไปได้ยาก เพราะไม่เหมาะกับงาน ดีใจกระแสซิงเกิ้ลใหม่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆดีเกินคาด

”ตัดผมใหม่ครับ เอาจริงๆอาจจะด้วยสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนด้วย แล้วเราไว้ผมยาวมาสักระยะนึงแล้วด้วย ตอนแรกตั้งใจไปเล็มๆ แต่พอเล็มไปแล้วมันก็สั้นแล้ว เลยตัดสั้นไปเลยแล้วกัน ไม่ได้มีต้องทำอะไร ผมไม่ได้ร้อนเงินขนาดนั้นครับ ก็ไม่ชินเลย เสียดายเหมือนกันเป็นอาทิตย์แล้ว ผมยังเผลอเอามือลูบผมข้างหลังอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ไม่ชินเลย ก็เห็นฟีดแบกแฟนๆในทวิตอยู่ก็เห็นเถียงกันไปเถียงกันมาระหว่างผมสั้นกับผมยาว ก็น่ารักดี ก็แอบไปส่องบ้าง แต่สุดท้ายก็คือ กลัฟ คณาวุฒิ อยู่ดี จริงๆผมไว้ผมยาวมาประมาณปีกว่า ก็เป็นการไว้ผมยาวนานที่สุดและยาวที่สุดด้วยครับ จะกลับไปไว้ยาวอีกไหม ก็อาจจะมีแวะๆไปบ้างครับ อาจจะตามโอกาสแหละครับ ส่วนตัวผมชอบผมยาวมากครับ แต่สั้นก็ได้ครับไม่ติด แต่ด้วยลุคเราอาจจะดูเด็ก เลยไว้ผมยาวเพื่อสร้างความเป็นผู้ใหญ่หน่อย เอาจริงๆถ้ามีโอกาสก็อยากจะไว้ยาวไปเลยเหมือนกัน ยาวแบบกลางหลังเลย ฟีลพี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ แค่อยากลอง อยากเห็นตัวเองในลุคนั้นเหมือนกัน แต่คิดว่ายากครับ ทำงานยากด้วยครับ“

”งานเพลงเพิ่งปล่อยออกไป With you กับ LazyLoxy ก็ตอนนี้แสนกว่าวิวแล้ว ก็ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากที่ใหเการตอบรับเพลงของผมนะครับ ทั้งแฟนคลับผมหรือคนที่อาจจะเพิ่งมาเจอผมจากเพลงนี้ ยังไงก็ขอบคุณมากๆครับ ก็จริงจังมากๆในระดับหนึ่งและเต็มที่มากๆเลยครับ เพลงนี้ก็ยากเหมือนกัน เพราะเพลงนี้อัดไปแล้วเป็นปีเลยครับ แล้วก็ได้กลับมาทำอีก ตอนแรกพูดตรงๆ ก็แอบลืมๆไปแล้วด้วยว่าเคยอัดเพลงนี้เอาไว้ แต่พอกลับมาดูก็รูัสึกว่าอยากลองทำดู เพราะเป็นแนวเพลงใหม่สำหรับเราด้วย ก่อนหน้านี้เราปล่อยเพลงอกหักไป ถ้าเกิดเอาเพลงรักมาทำต่อก็น่าจะดี“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube