Home
|
บันเทิงไทย

“ออฟ – กัน” ทุ่มงบสร้างบ้าน อุบราคา 8 หลัก พร้อมรับงานรัวๆ

Featured Image
“ออฟ – กัน” ทุ่มงบสร้างบ้าน อุบราคา 8 หลัก พร้อมรับงานรัวๆเลย

 

          เป็นคู่จิ้นคู่ใจที่แฟนๆยังตามซัพพอร์ต และมีงานมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ์” ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมงาน “โออิชิ ฟัน เฟสติวัล” ฉลองครบรอบ 25 ปี กับแคมเปญ “โออิชิ เบิร์ทเดย์ มีแต่ไฮ้“ งานนี้ทั้งคู่ก็อัปเดตแพลนสร้างบ้านที่กำลังเร่งทำอยู่ อุบราคา 8 หลัก แต่พร้อมรับงานเลยรัวๆ

ออฟ “ตอนนี้ของออฟโครงสร้าง 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ  ตอนนี้กำลังขึ้นผนัง คือซื้อที่ ลงเสา ทำนู่นทำนี่ เราลงดีเทลเยอะเลยครับ เพราะถ้าเรารู้เยอะเราจะได้รู้ว่าเราจะเลือกอะไรแบบไหน แต่ไม่ได้ออกแบบบ้านเองครับ ไม่งั้นบ้านจะเบี้ยวเลย เสร็จประมาณเมื่อไหร่ คิดว่ารวมทุกอย่างแล้วน่าจะประมาณปลายปีหน้าครับ งบประมาณบานปลายไหม ก็บ้านถ้าตัดไม้โทครับแค่นั้นเองครับ แต่ตอนนี้ยังคุมได้อยู่ เพราะเราได้ผู้รับเหมาดี เลยรู้สึกโชคดีมากที่เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย แต่เราก็พยายามคุมงบไว้ ตั้งงบไว้ประมาณ 40 ล้านครับ  ก็เป็นบ้านสำหรับครอบครัวครับ คิดไว้ว่าถ้าเสร็จก็คงพาที่บ้านมาอยู่ด้วย ก็เลยทำใหญ่ไว้ก่อน  ใช้เวลาออกแบบปีนึง เพราะเราไม่มีเวลาให้เขา เราก็เก็บเงินด้วย เราไม่ได้รีบครับ บ้านเสร็จเร็วไม่ใช่ว่าจะดีใจนะครับ เศร้าเหมือนกัน เพราะว่าต้องรีบหาเงิน คนอื่นดีใจใช่ไหมครับถ้าบ้านเสร็จเร็ว เพราะว่าเขามีเงิน แต่เราก็ค่อยๆ ทำงานไปครับ“

กัน อรรถพันธ์ ”เราเรื่อยๆครับ ไม่ได้ติดแกรม เรื่อยๆเลย กันซื้อแบบโครงการ เลยไม่ต้องถึงขั้นปาปี้ แต่ที่ต้องดูจริงๆน่าจะเป็นอินทีเรียข้างใน เพราะตอนนี้เป็นบ้านเปล่า ไม่ได้มีอะไร ค่อยๆไปไม่ได้รีบ ตั้งงบไว้เท่าไหร่ บ้านราคานึง ค่าออกแบบอีกราคา มันมารวมกันเลยอ่อ… แต่ถ้าเราไม่ซีเรียสมาก สามารถเอาฟูกติดแอร์แล้วเข้าไปอยู่ได้เลย แต่เรารู้สึกว่าเราทำบ้านครั้งนึงอ่ะ แต่ก็ฉุกคิดนึดนึงนะพอเห็นราคา หรือเราจะนอนไปแบบนี้ก็ได้ ทุกคนเอาจริงๆไม่ได้ติดแกรมครับ เดี๋ยวรอดูเลย“

ออฟ “ผมมีทำห้องไว้รับแขก 2 ห้อง เพราะเพื่อนเยอะ เราทำบ้านเพราะให้คนมาหาเรา เราเป็นคนไม่ชอบออกจากบ้าน ใครอยากเจอเรามาหาเราที่บ้าน“

กัน ”บ้านกันมี 5 ห้องนอน ก็จะมี กัน คุณยาย และน้อง ก็จะเหลือแล้วจะมีห้องสำหรับเพื่อนๆ  บ้านจะเสร็จเมื่อไหร่ก็เดี๋ยวดูที่งานเลยครับ คือถ้าเรามีงานเรื่อยๆมันก็จะเร็วขึ้น“

ออฟ ”ช่วงนี้รับงานรัวๆได้เลยครับ รู้สึกไหมหล่ะว่าออก 4 วันติด แต่ยังรับได้อีกครับ สปอนเซอร์มาได้เลยครับ มาได้หมด อินทีเรียตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเลยครับ เดี๋ยวจะทำคลิปให้อย่างดีเลยครับ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube