Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เจนี่ – หนิง ปณิตา – ณวัฒน์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เจนี่ – หนิง ปณิตา – ณวัฒน์”

 

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แจงสาเหตุโผล่ร่วมงานช่อง 7 อยู่ช่อง 3 สัญญาใจ คุยผู้ใหญ่แล้ว

ถือว่าเป็นการปรากฏตัวที่แฟนๆเซอร์ไพรส์มากเลยทีเดียว สำหรับสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในรายการใหม่แกะกล่อง “THE SOCIAL WARRIOR” ทางช่อง 7HD ซึ่งถือว่าเป็นการมาร่วมงานข้ามช่องเป็นครั้งแรกกับทางช่อง 7 งานนี้เจ้าตัวเผยถึงสาเหตุว่า เธอเป็นอิสระมาสักพักแล้ว อยู่ช่อง 3 เป็นสัญญาใจ แต่ก่อนที่จะมาทำงานข้ามช่องก็ได้มีการพูดคุยขออนุญาตกับทางผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

 

“หนิง ปณิตา” ตอบแล้วโพสต์แรงถึงใคร ก่อนเม้าท์ใคร เอาเวลาดูแลตัวเองก่อน

กลายเป็นประเด็นที่คนจับตาขึ้นมาทันที เมื่อจู่ๆตัวแม่ตัวมัมอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็โพสตืแคปชั่นแซ่บว่า “ก่อนเสียเวลาเม้าท์ใคร เอาเวลานั้นไปดูตัวเองให้ดีก่อนนะจ๊าาาา จะได้ไม่เสียเวลาเม้าท์ ฟรี !!!!!” ไม่รู้ว่าหมายถึงใครกันแน่ งานนี้พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว สาว “หนิง” ก็เคลียร์แบบชัดๆว่าหมายถึงคนใกล้ตัวนี่แหละจ้า มองเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเม้าท์มอยกัน หน้าต่างมีหูประตูมีช่องวันนึงเรื่องก็มาถึงตน เมื่อก่อนคงออกมาฟาด แต่ตอนนี้ขอปล่อยผ่าน

 

“ณวัฒน์” โพสต์เดือด! ฟาด “กามิน”  จ้างไลฟ์ชั่วโมงละล้าน ควรสำนึกบ้าง จ่ายภาษีบ้างหรือเปล่า

กลายเป็นดราม่าร้อนแรงสนั่นโซเชียล สำหรับปมแตกหักของหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” และยูทูบเบอร์สาวชาวเกาหลี “กามิน” ที่ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายออกมาไลฟ์กว่า 3 ชั่วโมงเผยปมร้าวที่ทำให้ต้องแยกทาง  ต่อมา “กามิน” ก็ออกมาไลฟ์ชี้แจงข้อมูลฝั่งของตนเอง ลั่น “ฉันทำอะไรผิด” และยังพูดทำนองที่ว่า เธอดังได้ด้วยตัวของเธอเอง

ล่าสุดหนึ่งในผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานกับทั้งคู่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ฟาดจุกๆว่า “ผมจ่ายเงินให้กามินไลฟ์ครั้งละ 1 ล้าน ควรสำนึกบ้าง ถ้าไม่มีคนไทย ยังไงก็ไม่ดังและมีเงิน”

และ “เชิญมอบรางวัลบนเวทีมิสแกรนด์ ให้ทั้งโปรโมตให้ทั้งเงิน จ้างไม่รู้กี่ครั้ง ทำงานในเมืองไทย เสียภาษีหรือเปล่าก็ไม่รู้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube