Home
|
ข่าว

หนึ่งเดือน 3 ตำแหน่ง “สามารถ” ขอบคุณ “บิ๊กป้อม-กก.บห.พปชร.”

Featured Image

 

 

 

 

หนึ่งเดือน 3 ตำแหน่ง “สามารถ”ขอบคุณ”บิ๊กป้อม-กก.บห.พปชร.”ให้โอกาสทำหน้าที่รองโฆษกพรรค เตรียมใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ พร้อมขับเคลื่อนพรรคให้มีคะแนนเพิ่มขึ้น

 

 

 

 

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับการแต่งตั้งให้ปฎิบัติหน้าที่รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐว่า ต้องขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่มอบหมายให้ความสำคัญและมอบหมายภารกิจให้ทำอยู่หลายครั้ง เช่น

 

เป็นโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ตนก็จำไม่เคยลืม และก็ทำงานในทุกบทบาท ถึงแม้จะมีตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม แต่วันนี้ตนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจาก พล.อ.ประวิตร และกรรมการบริหารพรรค ที่ให้ตนปฎิบัติหน้าที่นี้

 

นายสามารถ กล่าวต่อว่า วันนี้สิ่งที่ต้องทำคือการปกป้องหัวหน้าพรรคและพรรคพลังประชารัฐ จะต้องสื่อสารออกไปอย่างทันถ่วงที เพื่อให้ข้อมูลเฟคนิวส์นั้นไม่ถูกปั่น งานการเมืองจะต้องรวดเร็ว ถ้าประชาชนไปเข้าใจในข้อมูลที่ผิดกระบวนการในการแก้ไขก็จะยิ่งยาก ซึ่งตนก็จะเป็นฟันเฟืองตัวหนึ่งในการที่จะขับเคลื่อนในเรื่องคะแนนของพรรคให้มีมากขึ้น เพื่อที่จะทำให้ผู้สมัคร สส.และสมาชิกของพรรคนั้นเข้มแข็งและแข็งแรงในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

“เมื่อหัวหน้าพรรคแต่งตั้งผมแล้วก็จะขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน และต้องขอบคุณทุก ๆ คน ที่ออกมาเรียกร้องให้ผมมีตำแหน่ง แต่ผมย้ำเสมอว่า ไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่ง เพราะไม่ว่าตำแหน่งไหนเราก็ทำงานได้”

 

ทั้งนี้ นายสามารถ ยังได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ ประธานที่ปรึกษาผู้รับผิดชอบกรุงเทพมหานคร ของพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงประธานคนรุ่นใหม่ของพรรคด้วย

 

ด้านการทำงาน นายสามารถเคยเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม และเป็นคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแห่ง (ฉบับที่ …) พ.ศ….(หลักเกณฑ์และวิธีการใกล่เกลี่ยข้อพิพาทก่อนฟ้องคดี) สภาผู้แทนราษฎร รวมถึงทำหน้าที่ในคณะกรรมาธิการวิสามัญอีกเป็นจำนวนมาก

 

ส่วนผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักนายสามารถเป็นอย่างดีก็ คือ การทำหน้าที่เป็นประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโช่ แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ พ.ศ.2558 จนถึงปัจจุบัน โดยได้เดินหน้าแก้ปัญหาในการป้องกันและปราบปรามการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และคดีแชร์ลูกโซ่อีกหลายคดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube