Home
|
ข่าว

“เอกนัฎ” เข้าก.อุตฯวันแรก นำคณะผู้บริหารสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Featured Image
“เอกนัฎ”เข้าก.อุตสาหกรรมวันแรก นำคณะผู้บริหารสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง พร้อมเขียนคติสอนใจในการทำงาน “มุ่งปกป้องอุตสาหกรรมไทย ไม่อ่อนข้อให้ผลประโยชน์ และผู้มีอิทธิพล”

 

 

 

 

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เข้ากระทรวงปฏิบัติหน้าที่เป็นวันแรก หลังถวายสัตย์ปฏิญาณ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมนำคณะผู้บริหาร และข้าราชการประจำกระทรวงฯสักการะองค์พระนาราย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง โดยมีนายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ น.ส.รัดเกล้า สุวรรณคีรี อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ มาร่วมแสดงความยินดี

 

 

 

ภายหลัง นายเอกนัฎ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงแล้วเสร็จ ได้พาสื่อมวลชนขึ้นมายังห้องทำงาน โดยในเขียนคติสอนใจในการทำงาน โดยมีเนื้อหาว่า “จะต่อสู้กับปัญหาขยะพิษ ไม่อ่อนโยนให้กับผลประโยชน์ไม่เกรงกลัวต่อผู้มีอิทธิพล เดินหน้าคืนน้ำสะอาด และอากาศที่บริสุทธิ์ให้คนไทย และจะปกป้องอุตสาหกรรมไทย ที่ถูกบิดเบือนกลไกทางการค้า

 

 

 

ส่งเสริมให้ธุรกิจขนาดเล็กได้มีโอกาสอย่างเท่าเทียม และแสวงหาความร่วมมือสร้างพันธมิตรมาร่วมกันสร้าง ห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์แบบ ให้ทันกับเศรษฐกิจยุคใหม่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทันสมัย สะดวก โปร่งใส“ และย้ำว่าจะทำทันที ทำทุกวินาที ไม่ยอมจนกว่าจะทำให้สำเร็จ ทั้งนี้ ในเวลา 11:00 น. นายเอกนัฎ จะนั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมกับข้าราชการประจำกระทรวง เพื่อมอบนโยบาย และวางแผนงานหลักของกระทรวง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube