Home
|
บันเทิงไทย

Last Stop! PIT BABE ASIA TOUR จัดเต็มโมเมนต์หลากหลายอารมณ์ เติมเต็มหัวใจอินเตอร์แฟน

Featured Image

Last Stop! PIT BABE ASIA TOUR จัดเต็มโมเมนต์หลากหลายอารมณ์ เติมเต็มหัวใจอินเตอร์แฟน CAMBODIA
ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN CAMBODIA

 

การเดินทางของ PIT BABE ASIA TOUR สู่ DESTINATION ที่ 9 ซึ่งเป็น Last Stop ยังคงจัดเต็มความประทับไม่แผ่ว สำหรับ ”PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN CAMBODIA” เมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ณ สถานที่จัดงาน NABA Theatre, level 2, NagaWorld2 โดย CHANGE2561 จับมือร่วมกับ เลยดูดีสตูดิโอ พา 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน ,กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท๊อปเทน ศุภกรณ์ , ป็อป ภัทรพล และ ลี อัสรี เดินทางมามอบความสุขให้อินเตอร์แฟน CAMBODIA ซึ่งหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรก็ Sold Out อย่างรวดเร็วภายใน 4 ชั่วโมง ด้วยพลังซัพพอร์ตจากอินเตอร์แฟน และตั้งแต่ 12 หนุ่ม PIT BABE ลงจากเครื่องบินก็ได้รับการต้อนรับจากอินเตอร์แฟน CAMBODIA ที่สนามบินอย่างล้นหลามท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

โดยบรรยากาศภายในงานนับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดกว่าสองชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN CAMBODIA ที่มีแต่คำว่าคุ้มค่าและความประทับใจในทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข ตั้งแต่เริ่มเปิดโชว์เรียกน้ำย่อยความสนุกด้วยเพลง “Speed of love” จากนั้นทั้ง 12 หนุ่ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์สำหรับการเดินทางของ PIT BABE ASIA TOUR ตั้งแต่ต้นจนมาถึงจุดหมายปลายทางสุดท้ายที่นี่ความรู้สึกปลาบปลื้มใจ ดีใจและประทับใจที่ทุกคนให้การต้อนรับซัพพอร์ตและมอบความรักให้กับทั้ง 12 คน พร้อมขอบคุณอินเตอร์แฟนทุกคนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันมาจนถึง Last Stop และหวังว่าทุกคนจะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอดไป จากนั้น 12 หนุ่ม ได้จัดโชว์สุดพิเศษด้วยการพาแฟนๆเข้าสู่โหมดของ SET เพลงแทนความรู้สึกของเหล่าตัวละคร “PIT BABE THE SERIES” หลังจากนั้นได้พาทุกคนไปสนุกกันต่อกับช่วงเวลาแห่งการเล่นเกมส์ ซึ่งอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสนุกในเกมส์ ฉุบทุบหัว โดยในเกมนี้แบ่งออกเป็น 2 ทีม ผลัดกันส่งตัวแทนเข้ามาเป่ายิงฉุบ ซึ่งคนแพ้จะถูกทุบหัวท่ามกลางเสียงเชียร์จากอินเตอร์แฟน 12 หนุ่มก็ชิงไหวชิงพริบทุ่มกันแบบสุดตัว และทีมที่แพ้ก็ถูกทำโทษด้วยการเต้นสุดคิ้วท์ทำเอาแฟนๆถึงกับกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์


และเมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเหล่าอินเตอร์แฟน CAMBODIA ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยวีดีโอแฟนโปรเจกต์รวบรวมภาพประทับใจของทั้ง 12 หนุ่ม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่ยังมีกันและกัน ทำเอาทั้ง 12 หนุ่มและอินเตอร์แฟนต่างก็น้ำตาซึม ไม่เพียงเท่านั้นยังทำ เซอร์ไพรส์จัดเค้กวันเกิดล่วงหน้าก้อนโตให้ เบนซ์ อัทธ์ธนิน ที่เกิดในเดือน กันยายน นี้ และเค้กอีกหนึ่งก้อนโตสำหรับทั้ง 12 หนุ่มที่เดินทางมาถึง Last Stop !!! PIT BABE ASIA TOUR ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลอบอุ่นเต็มไปด้วยความสุขทั้งแฟนคลับและศิลปิน และทั้ง 12 หนุ่ม PIT BABE ก็ได้ขอมอบโชว์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณในความรักจากอินเตอร์แฟน CAMBODIA ที่มอบให้กับ SPECIAL SHOW เพลง HIT ME UP และ CAMBODIA DANCE จัดเต็มด้วยสเต็ปเต้นปาโมเมนต์ความฟินกันแบบนันสต็อป จากนั้นถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม FAN BENEFIT ทำให้ #Pitbabe1stFMinCambodia พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 Cambodia Trends เรียกว่าเป็น Last Stop !!! PIT BABE ASIA TOUR ที่จัดเต็มครบทุกโมเมนต์เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube