Home
|
ข่าว

“สุทิน” ขอแฟนฟุตซอลร่วมใจเชียร์ ฟุตซอลไทยเก็บชัยเปิดหัว

Featured Image
“สุทิน บัวตูม” ขอแฟนฟุตซอลร่วมใจเชียร์ ฟุตซอลไทย หวังเก็บชัยเปิดหัวฟุตซอลโลก เป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัย

 

สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ขอกำลังใจจากแฟนฟุตซอลทีมชาติไทย ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมที่จะลงแข่งขันฟุตซอลโลก นัดแรก พบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 14 กันยายน นี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล่เคียง

 

สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “ถือเป็นเกมเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ซึ่ง ฟีฟ่า ให้เกียรติประเทศไทย และ โครเอเชีย ที่ให้เป็นการแข่งขันเกมคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ เราทุกคนมุ่งหวังอย่างมากกับเกมแรกที่จะพบโครเอเชีย นักกีฬาทุกคนทุ่มเท สู้ด้วยจิตวิญญาณและสู้ด้วยความเป็นชาติไทย ซึ่งตอนนี้โค้ชมิเกล โรดริโก้ ได้ผสมผสานความเป็นหนึ่ง เรามุ่งมั่นที่จะเข้าไปสู่รอบต่อๆไปให้ได้ และหวังว่าจะนำชัยชนะและความสุขมาให้แฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ในการถ่ายทอดสดทาง T-Sports7 วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 เวลา 17.00 น.”

 

“ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยพร้อมน้องๆนักกีฬาและทีมงานทุกๆคนที่อยู่ที่เมืองบูคาร่า ประเทศอุซเบกิสถาน ขอส่งกำลังใจและให้กำลังใจไปยังพี่น้องชาว จ.เชียงราย ทุกๆท่าน รวมถึงพี่น้องจังหวัดใกล้เคียงที่ประสบอุทกภัย ผมขอกราบขอบคุณทุกๆหน่วยงานและทุกๆมูลนิธิต่างๆ และทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง ทั้งหน่วยงานราชการ หน่วยทหารทุกหน่วย ที่ลงไปช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาว จ.เชียงราย ผมและทีมฟุตซอลทีมชาติไทยขอส่งกำลังใจให้พี่น้องทุกคนผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน และรวมใจกันเป็นหนึ่ง ผมขอให้ชาว จ.เชียงราย สู้ๆ และขอให้ทุกๆท่านปลอดภัยครับ”

 

 

“ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยต้องขอขอบคุณกำลังใจจากท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ท่านนวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งกำลังใจจากท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลถือเป็นกำลังใจที่มีค่ามากที่สุด เรายังมีเรื่องของการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง ผมต้องขอขอบคุณประธานสโมสรทุกๆท่านที่เป็นผู้มีส่วนสำคัญในการสร้างนักเตะเพื่อให้โค้ชหยิบจับเลือกใช้งานในทีมชาติไทย ผมต้องชื่นชมจากใจจริงๆกับทุกๆสโมสรที่สร้างนักเตะขึ้นมา รวมถึงกำลังใจจาก คุณทศพล-คุณวรีพร ตันติวงษ์ ประธานบริหารบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จํากัด ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมแป้งมันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่ตั้งอยู่ที่ จ.นครราชสีมา รวมถึง โรงเรียนปลูกปัญญา จ.นครราชสีมา โรงเรียนที่มีคุณภาพด้านคุณธรรมที่ดีที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา , ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก , ดร.พญ.นลินี ไพบูลย์ ปธ กรรมการบริษัทกิฟฟารีน ยูนิตี้ สกายไลน์ จำกัด รวมถึง กลุ่มเพื่อนสุทินที่ภูเก็ต และอีกหลายๆท่านที่จะร่วมกันอัดฉีดโบนัสพิเศษให้ทีมชาติไทยหวังที่จะสร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติครับ”

 

 

 

โปรแกรมของทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม FIFA Futsal World Cup 2024 จะแข่งขันทุกนัดที่ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน

#นัดแรก

โครเอเชีย VS ทีมชาติไทย
วันที่ 14 กันยายน 2567
เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

#นัดที่สอง

ทีมชาติไทย VS คิวบา
วันที่ 17 กันยายน 2567
เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

#นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

ทีมชาติไทย VS บราซิล
วันที่ 20 กันยายน 2567
เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube