Home
|
บันเทิงไทย

“แอริน” ไม่ปล่อยผ่าน เดินหน้าฟ้องอดีต ผจก. คิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต

Featured Image
“แอริน” ไม่ปล่อยผ่าน เดินหน้าฟ้องอดีต ผจก. คิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

 

หลังจากก่อนหน้านี้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” รวมถึงเพื่อนดาราคนอื่นๆ รวมถึงว่าที่คุณแม่ “แอริน ยุกตะทัต” ได้ออกมาทยอยประกาศปลด ผู้จัดการส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง และกลับมาดูแลตัวเอง ท่ามกลางความสงสัยและข่าวลือต่างๆนาๆที่เกิดขึ้น

ล่าสุดสาว “แอริน ยุกตะทัต” ก็ไม่ปล่อยผ่าน เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการได้มีการคิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวที่ควรได้รับจากลูกค้าผู้ว่าจ้าง โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่มีการตกลง หรือยินยอมจากตน ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหายอย่างมาก และจะดำเนินคดีนี้จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

 

“แอรินขอเรียนแจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 แอร์พร้อมกับทนายพีท ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการของแอร์ โน๊ต-ชาคริยา สมุทรคีรี หรือชื่อใหม่ ษญา-กฤติญา สีหเชษฐ์ ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการได้มีการคิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวที่แอร์ควรได้รับจากลูกค้าผู้ว่าจ้าง โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่มีการตกลง หรือยินยอมจากแอร์ ซึ่งทำให้แอร์ได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งนี้ แอร์จะดำเนินคดีนี้จนกว่าคดีจะถึงที่สุดค่ะ 🙌🏻”

 

ขณะที่ทางสาว “ติช่า กันติชา” ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับอดีตผู้จัดการคนเดียวกันและยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุดเช่นกัน และเชื่อว่าหลังจากนี้ดาราในสังกัดของอดีตผู้จัดการคนดังกล่าว น่าจะมีการออกมาเคลื่อนไหวอีกแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube